Mason Greenwood rút lui khỏi ĐT Anh vì 1 lý do bất khả kháng

17:54 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnMason Greenwood đã phải nói lời chia tay với ĐT Anh và lỗi hẹn với VCK EURO 2020 diễn ra vào mùa hè này.

Mason Greenwood đã có một mùa giải tương đối thành công cùng Manchester United. Màn trình diễn ấn tượng ở nửa sau mùa giải đã giúp anh lọt vào danh sách sơ bộ 33 cầu thủ ĐT Anh của HLV Gareth Southgate.

Mason Greenwood chia tay ĐT Anh vì 1 lý do bất khả kháng - Bóng Đá

Greenwood chia tay ĐT Anh.

Tuy nhiên, khi VCK EURO 2020 đến gần, tiền đạo sinh năm 2001 đã phải nói lời chia tay với Tam Sư. Mới đây, trang web chính thức của Man Utd đã phát đi một đoạn thông báo ngắn gọn: "Tiền đạo Greenwood của Man Utd sẽ phải rút lui khỏi ĐT Anh trong chiến dịch VCK EURO 2020 vì lý do chấn thương. Để đảm bảo sự an toàn, Greenwood cũng sẽ không tham dự U21 EURO để có thời gian hồi phục.

Greenwood luôn được sự chăm sóc cẩn thận của các bác sĩ, nhất là khi anh đã cày ải quá nhiều với lịch thi đấu dày đặc từ Ngoại hạng Anh đến Europa League. Hướng đến mùa bóng mới, Greenwood sẽ ở lại Man Utd, hồi phục và tập luyện trở lại."

Như vậy, Greenwood đành lỗi hẹn với EURO 2020. Đây là một sự tổn thất đáng tiếc cho hàng công ĐT Anh. Tuy nhiên trong tay HLV Southgate vẫn còn một số gương mặt nổi bật như Phil Foden, Jadon Sancho,...

Ở mùa giải 2020/21 vừa qua, Greenwood đã thi đấu tổng cộng 52 trận đấu và ghi được 12 bàn thắng ở mọi đấu trường trong màu áo Man Utd.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Đăng Huy | 16:56 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục