Martina Hingis muốn 'song kiếm' cùng Flavia Pennetta

13:15 Thứ hai 08/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau thành công ở giải US Open 2014 khi giành vị trí á quân, cựu số 1 thế giới Martina Hingis cho biết sẽ tiếp tục thi đấu nội dung đôi nữ vào năm sau.

Trên đất Mỹ vừa qua, Martina HingisFlavia Pennetta đã thi đấu rất hay khi vào đến chung kết nội dung đôi nữ của US Open 2014. Theo trang Tennis.com, đây là lần thứ hai Hingis và Pennetta vào đến trận tranh ngôi vô địch nội dung đôi nữ ở các giải đấu vừa qua. Điều này cho thấy có một sự phối hợp khá ăn ý giữa hai tay vợt.

Hingis (trái) thi đấu rất ăn ý với Pennetta

Trên đà thăng tiến, Flavia Pennetta và Martina Hingis sẽ tiếp tục phối hợp cùng nhau để chơi ở các giải đấu còn lại của mùa 2014. Ngoài ra, ngôi sao người Thụy Sĩ cũng cho biết mình rất thích được đánh cặp với Pennetta ở các giải Grand Slam trong năm 2015.

"Việc chọn người đánh cặp rất quan trọng. Khi đồng đội càng ăn ý bao nhiêu, kết quả càng thuận lợi bấy nhiêu", Hingis nói. "Hôm nay, tôi không chứng minh bất kỳ điều gì với ai, nhưng chắc chắn vẫn còn nhiều giải đấu hấp dẫn trong năm nay. Mọi thứ với tôi chưa phải đã kết thúc. Lúc này, tôi đã hướng đến mùa giải năm sau rồi".

Hingis và Pennetta giành ngôi á quân US Open 2014 nội dung đôi nữ

Được biết, Martina Hingis từng giành được 5 Grand Slam khi còn thi đấu nội dung đơn nữ. Ngoài ra, cô cũng bó túi 9 danh hiệu vô địch khi chơi đôi nữ thời còn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Ở Martina Hingis, điều đặc biệt với cô chính là từng vô địch Grand Slam nội dung đôi nữ với nhiều đồng đội khác nhau như Helena Suková, Natasha Zvereva, Croatia Mirjana Lučić, Jana Novotná, Anna Kournikova và Mary Pierce.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục