Martina Hingis chỉ muốn đánh đôi nữ ở Fed Cup 2016

16:46 Thứ ba 21/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, cựu số 1 thế giới Martina Hingis cho biết chỉ muốn thi đấu nội dung đôi nữ ở giải Fed Cup 2016.

Martina Hingis

Động thái này thể hiện khao khát tiếp tục được thi đấu của ngôi sao người Thuỵ Sĩ. Tại giải Fed Cup 2015, trận play-off nhóm World Group, Hingis đã góp mặt cùng đội nhà, tuy nhiên thi đấu không thành công. Cô để thua cả hai trận đánh đơn trước Agnieszka và Urszula Radwanska.

Dù vậy, tuyển Thuỵ Sĩ vẫn giành chiến thắng trước Ba Lan với tỷ số 3-2 nhờ giành chiến thắng trong trận đôi nữ khi Timea Bacsinszky và Viktorija Golubic hạ Agniezska Radwanska và Alicja Rosolska. Đáng chú ý, chính Hingis là người hiến kế để đội trưởng tuyển Thuỵ Sĩ Heinz Gunthardt chọn Timea Bacsinszky và Viktorija Golubic đánh đôi.

Trả lời phỏng vấn trước báo chí, Hingis cho rằng thể lực đã khiến bản thân thi đấu không tốt. Thậm chí, ngôi sao này còn thừa nhận đôi chân của cô như muốn kiệt sức. "Tôi đã 34 tuổi rồi, không như lúc 17 tuổi. Tôi chỉ có 30 phút nghỉ ngơi trước khi thi đấu tiếp theo. Điều này là không thể xảy ra", Hingis nói.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục