Mario Balotelli ‘sống lại’ ở AC Milan

14:02 Chủ nhật 13/09/2015

Mario Balotelli đang tràn đầy hưng phấn mong chờ trận đối đầu với CLB cũ Inter Milan vào Chủ Nhật. Cổ động viên Liverpool hy vọng sẽ được chứng kiến diện mạo mới của ‘Bad boy’ dưới tư cách hợp đồng cho mượn của AC Milan.

‘Siêu quậy’ Balotelli dường như đã lấy lại được sức sống trong khoảng thời gian ở AC Milan. Vừa qua, anh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp cùng các đồng đội với một nụ cười không thể tươi hơn. Trong bức ảnh, Balotelli chụp cùng 2 chiến hữu người Pháp Philippe Mexes và M'Baye Niang đi kèm với chú thích ‘cùng mỉm cười nào những người anh em’.

Balotelli chụp ảnh cùng đồng đội người Pháp.

Có vẻ như ‘Super Mario’ đang tranh thủ tận hưởng những giây phút thư thái nhất trước khi bước vào trận đấu với CLB cũ. Hồi đầu tuần, cựu cầu thủ Man xanh thậm chí còn đăng tải bức hình hôn phù hiệu của AC Milan như muốn chọc tức fan hâm mộ Nerazzurri.

Trước đó, chân sút 25 tuổi đã phải tạm rời Liverpool do thái độ và hành động quá khích trên sân tập. Hiện tại, Balotelli đang cố gắng thay đổi dưới chướng Siniša Mihajlović. Thủ môn Milan và đồng nghiệp người Ý Christian Abbiati cũng cho biết tiền đạo đang đi đúng hướng: "Balo là một chàng trai tuyệt vời, cậu ấy chỉ cần làm theo các quy tắc. Nếu anh ấy làm mắc những sai lầm, chúng ta có thể bỏ qua chúng trên sân cỏ. Balo thể hiện rất tốt khi luyện tập và cậu ấy thực sự muốn thi đấu trước Inter.”

'Bad Boy' nóng lòng được ra quân trong đội hình đầu tiên tại trận derby trước Inter Milan.

Mặc dù vậy, ngay trước thềm trận đấu quan trọng đầu tiên của mùa giải, cuộc chạm trán với đối thủ “hàng xóm” AC Milan trong trận derby Milano cuối tuần, Inter cũng đã đón nhận một tin vui khi tiền đạo trụ cột Mauro Icardi vừa chính thức bình phục trở lại.

Minh Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục