Manny Pacquiao khiến người hâm mộ thích thú khi khoe áo in hình Mayweather

18:35 Thứ ba 15/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnPacquiao đã khiến người hâm mộ boxing càng thêm mong chờ cuộc tái đấu giữa anh với Mayweather

Sau khi ông bầu Bob Arum của Manny Pacquiao đã cho biết rất có thể sẽ có trận tái đấu giữa hai huyền thoại quyền anh này. Mới đây, "thượng nghị sĩ" người Philippin đăng một hình ảnh trên trang cá nhân, điều đáng nói là tấm hình này có liên quan đến `.

Cụ thể trong bức này, Pac Man đã khoe chiếc áo vest, một bên sườn áo có sự xuất hiện của chính anh, sườn áo còn lại có hình ảnh của Mayweather. Kèm theo đó là dòng chữ "Có thích chiếc áo của tôi không". Sau khi đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút tới 52 ngàn lượt thích. Chắc chắn người hâm mộ điều đang rất mong chờ trận tái đấu của hai huyền thoại này. 

3A5C09C500000578-3933822-image-a-1_1479115480679

 Hình ảnh được Pac Man đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu trước của hai người, Mayweather là người giành chiến thắng. Tuy nhiên tranh cãi đã nổ ra khi rất nhiều người cho rằng chiến thắng nên thuộc về Pacquiao. Sau trận đấu này cả hai đều thi đấu thêm một trận rồi giải nghệ, nhưng Manny Pacquiao bất ngờ tái xuất bằng trận thắng trước Jessie Vargas vào 6/11 vừa qua. 

vargas-pacquiao-1-1806

 Manny Pacquiao giành chiến thắng thuyết phục trong trận tái xuất. Ảnh: Internet.

Dù chưa có động thái nào muốn trở lại thi đấu của "độc cô cầu bại", tuy nhiên trước tiết lộ và cả những hình ảnh của Pacquiao mới đây thì trận tái đấu phân tài cao thấp của hai võ sĩ này hoàn toàn có thể xảy ra, và người hâm mộ sẽ được thưởng thức trận đấu được coi là siêu kinh điển của quyền anh. 

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:26 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục