75% cơ hội tái đấu Pacquiao – Mayweather

18:26 Thứ tư 09/11/2016

TinTheThao.com.vnÔng bầu của của Manny Pacquiao trong một cuộc phỏng vấn mới đây đánh giá cao khả năng sẽ có trận tái đấu giữa Pacquiao – Mayweather

Trong trận đấu giữa Pacquiao và Jessie Vargas diễn ra mới đây, tay đấm "độc cô cầu bại" cũng góp mặt trên khán đài để theo giõi, điều đó có thể cũng cho thấy Mayweather có sự quan tâm tới khả năng tái đấu giữa hai võ sĩ. 

photo-8-1478420109106

 Mayweather góp mặt trên khán đài trong trận tái đấu của Pac Man. Ảnh: Internet.

Trong bài phỏng vấn mới đây, ông bầu Bob Arum của Manny Pacquiao đã cho biết rất có thể sẽ có trận tái đấu giữa hai huyền thoại quyền anh này. "Tôi cho cơ hội trận đấu này ở mức 75%”, Arum nói.

Trước đó trong trận quyền anh triệu đô giữa hai võ sĩ hồi tháng 5/2015, phần thắng thuộc về Mayweather. Sau trận đấu đó, cả hai tay đấm đều thi đấu thêm một trận rồi tuyên bố treo găng. Pac Man giành thắng lợi trước Timothy Bradle, trong khi đó Mayweather nâng chuỗi bất bại của mình lên con số 49 khi thắng Andre Berto.

Dù tuyên bố giải nghệ để tập trung cho sự nghiệp chính trị của mình nhưng Pac Man vẫn luôn nhớ với boxing và đó là lý do anh nhận lời tái xuất vào ngày 5/11. Trong khi đó dù nhận được rất nhiều lời mời trở lại thi đấu nhưng Mayweather dường như vẫn chưa có ý định tái xuất.

fight-manny-floyd-_3289910k

 Người hâm mộ rất mong chờ cuộc tái đấu giữa hai võ sĩ nổi tiếng này. Ảnh: Internet.

Cánh cửa trở lại luôn được tôi để ngỏ, nhưng tôi không nhớ những ngày tháng boxing lắm”, tay đấm người Mỹ cho biết khi trả lời phỏng vấn gần đây.

 Dù tuyên bố không nhớ boxing, nhưng với việc tái đấu với Pacquiao sẽ đem lại cho Mayweather số tiền rất lớn, điều này có thể khiến "độc cô cầu bại" suy nghĩ lại.

Video:  Nhìn lại trận đấu siêu quyền anh giữa Pacquiao – Mayweather năm 2015.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:24 09/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục