Điểm tin thể thao 10/11: Pacquiao – Mayweather chuẩn bị tái đấu; Đà Nẵng Dragons “hủy diệt” Hồ Chí Minh City Wings

10:00 Thứ năm 10/11/2016 | 1

TinTheThao.com.vnLindan “lên chức” lần đầu; Đại chiến Muay Thái; ĐKVĐ Cavaliers thua sốc Hawks;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 10/11.

ĐKVĐ Cavaliers thua sốc Hawks: Dù phải thi đấu ngay trên sân Quicken Loans Arena của nhà đương kim vô địch nhưng Atlanta Hawks đã thi đấu rất bình tĩnh để kết thúc hiệp một với tỷ số 20-20. Công bằng mà nói Cavaliers chơi khá tốt ở giai đoạn đầu hiệp hai nhưng trước lối chơi pressing vả khả năng ném 3 điểm cực tốt của Hawks, nhà ĐKVĐ đành kết thúc hiệp hai với tỷ số 42-53 nghiêng về đội khách. Thế trận ở giai đoạn đầu hiệp ba không có nhiều sự thay đổi so với hiệp đấu trước đó, một vài sự điều chỉnh của HLV Tyronn Lue đã giúp Cavaliers thu ngắn cách biệt xuống còn 79-84. Atlanta Hawks khởi đầu hiệp cuối khá hứng khởi và dù HLV Tyronn Lue một lần nữa đưa ra sự điều chỉnh nhưng chung cuộc Cavaliers vẫn phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này với tỷ số 106-110 trước Hawks.

diem-tin-the-thao-1

 

Grizzlies thắng kịch tính Nuggets: Hiệp 1 diễn ra với thế trận giằng co khi hai đội đều có những thời điểm vượt lên nhưng kết quả cuối cùng của hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 26-26. Cục diện trận đấu ở hiệp 2 vẫn không có gì thay đổi, khác biệt ở con số 56-56. Trong hiệp thi đấu thứ ba, sự khác biệt giữa những pha bắn 3 điểm của Nuggets và lên rổ 2 điểm của Grizzlies đã tạo nên sự chênh lệch đầu tiên về điểm số, 79-76 nghiêng về đội chủ nhà. Có lợi thế dẫn điểm, đoàn quân của HLV David Fizdale chủ động chơi áp sát ở hiệp cuối. Điều này gây khó khăn cho các tình huống tấn công của Nuggets nhưng lại dẫn đến những quả phạt. Nuggets thành công 10 trong số 11 lần được hưởng ném phạt. Đúng lúc thời điểm khi trận đấu còn chưa tới 1 giây, đội chủ nhà có pha bắn rổ 2 điểm thành công kết thúc hiệp đấu 108-107.

diem-tin-the-thao-2

 

Lindan “lên chức” lần đầu: Theo tờ Bestchinanews.com, Xie Xingfang đã hạ sinh con trai đầu lòng cho Lin Dan vào ngày 5/11 vừa qua. Cựu tay vợt nữ số một thế giới có dấu hiệu trở dạ và được chuyển đến một bệnh viện ở Bắc Kinh ngày 4/11. Trước đó, Lin Dan từng gây "bão" khi chia sẻ hình ảnh Xie Xingfang ở những tháng cuối thai kỳ. Nhiều năm qua, giới mộ điệu dường như còn "sốt ruột" về chuyện sinh nở hơn cả vợ chồng tay vợt người Trung Quốc. Trong khi kỳ phùng địch thủ Lee Chong Wei đã có 2 mặt con, thì Lin Dan ở tuổi 33 mới lần đầu được làm cha.

diem-tin-the-thao-3

 

Pacquiao – Mayweather có khả năng tái đấu: Trong trận đấu giữa Pacquiao và Jessie Vargas diễn ra mới đây, tay đấm "độc cô cầu bại" cũng góp mặt trên khán đài để theo giõi, điều đó có thể cũng cho thấy Mayweather có sự quan tâm tới khả năng tái đấu giữa hai võ sĩ. Trong bài phỏng vấn mới đây, ông bầu Bob Arum của Manny Pacquiao đã cho biết rất có thể sẽ có trận tái đấu giữa hai huyền thoại quyền anh này. "Tôi cho cơ hội trận đấu này ở mức 75%”, Arum nói.

diem-tin-the-thao-4

 

Đại chiến Muay Thái: Trận đại chiến Thiếu Lâm Tự - Muay Thai vừa diễn ra ngày 5/11 với chiến thắng thuộc về Yilong của Trung Quốc, dù giới chuyên môn nhận xét phần thắng xứng đáng thuộc về Buakaw . Sau thất bại này, "Hoàng tử Muay Thai" đã chọn đối thủ tiếp trong lần thượng đài tiếp theo của mình. Đó là siêu võ sĩ Muay người Đức - Andrei Kulebin. Võ sĩ 32 tuổi có một bảng thành tích hoành tráng với 85 trận chuyên nghiệp (65 thắng, 20 thua) và 119 trận nghiệp dư (thắng 112, thua 7). Andrei Kulebin là nhà vô địch thế giới tới 14 lần, anh đã giành được các danh hiệu quốc tế ở các trình độ chuyên nghiệp và không chuyên. Anh cũng là người đã nỗ lực để giành danh hiệu cao quý nhất – danh hiệu Nhà vô địch Muay Thai WMC 5 lần.

diem-tin-the-thao-5

 

Đà Nẵng Dragons “hủy diệt” Hồ Chí Minh City Wings: Trận đấu đã diễn ra kịch ngay từ đầu với sự cẩn trọng của hai đội. Lối chơi áp sát của Danang Dragons gây nhiều khó khăn cho HCMC Wings. Mặc dù có sự cố gắng, nhưng đội khách vẫn để Danang Dragons dẫn điểm với tỷ số 13-12. Những phút đầu tiên của hiệp 2 đã diễn ra đầy cởi mở khi cả hai đội đều không ngại ngần chơi nhanh. Dù bị dẫn trước nhưng màn xin dừng hội ý tạm thời của HLV Donte Hill đã giúp Danang Dragons lột xác. Hiệp đấu kết thúc với tỉ số 31-26 tiếp tục nghiêng về đội chủ nhà. Hiệp 3, hai đội chơi “ăn miếng trả miếng” nhưng Danang Dragons vẫn là đội chơi nhỉnh hơn 9 điểm cách biệt cho DN Dragons là tỉ số cuối cùng (53-44). Hiệp đấu cuối cùng, chủ nhà chơi thăng hoa và liên tục dẫn sâu HCMC Wings để kết thúc trận đấu với tỷ số 69-55.

diem-tin-the-thao-6

 

VBA minh bạch trận Sài Gòn Heat - Đà Nẵng Dragons: Sau trận đấu, nhiều CĐV và ngay cả cầu thủ SGH cho rằng tổ trọng tài đã thổi ép đội bóng của mình bằng cách phạt các lỗi cá nhân. Làn sóng phản đối lên cao khiến BTC VBA phải công bố biên bản trận đấu dưới sự giám sát của giám đốc kỹ thuật Tonichi Pujante. Tổng kết lại có thể thấy 3 Trọng Tài đã thực hiện tốt việc điều khiển trận đấu này! Trong một trận đấu Bóng Rổ trung bình có gần 100 tình huống tấn công của 2 đội, rất nhiều tình huống diễn ra nên tỉ lệ thổi chính xác của trận đấu này trên 90% là tốt.

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:40 10/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục