Man United nhận 'cú tát' từ Atalanta

05:08 Chủ nhật 02/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Corriere dello Sport, lời đề nghị đầu tiên hỏi mua chân sút người Đan Mạch của Man United đã bị CLB Italia từ chối.

 

Theo nguồn tin từ Corriere dello Sport, Atalanta đã từ chối lời đề nghị 31 triệu bảng hỏi mua Rasmus Hojlund từ Man United. Chân sút người Đan Mạch là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ hè này. 

Theo báo chí xứ mỳ ống, Atalanta định giá Hojlund vào khoảng 39 triệu bảng. HLV Erik ten Hag cần bổ sung một số 9 chất lượng cho mùa giải 2023/2024. Hai mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Quỷ đỏ bao gồm Harry Kane và Victor Osimhen. 

Tuy nhiên rào cản lớn nhất với Man United nằm ở mức phí chuyển nhượng. Tottenham Hotspur, Napoli đều mong muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng nếu bán đi Kane, Osimhen. Do đó, Hojlund trở thành phương án đáng cân nhắc với Man United.

Atalanta reject opening Man Utd offer for Rasmus Hojlund - Bóng Đá

Hojlund lọt vào tầm ngắm Man United. 

Mùa giải 2022/2023, tiền đạo người Đan Mạch gây ấn tượng mạnh trong màu áo Atalanta. Nhiều nhà chuyên môn ví von Hojlund là phiên bản thứ 2 của Erling Haaland. 

Man United cần đặt lên bàn đàm phán con số đủ sức hấp dẫn hơn nếu muốn thuyết phục Atalanta nhả người. Chia sẻ về câu chuyện tương lai, Hojlund cho hay:

"Nhiều đội bóng đang săn đón một số 9. Một điều gì đó chắc chắn sẽ xảy ra. Tôi rất vui khi khoác lên mình màu áo Atalanta. Tôi cảm nhận bản thân đang thi đấu cho một đội bóng thực sự tốt. Chúng ta phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Anh Nguyễn | 04:38 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục