Man City dành sẵn lương khủng cho Haaland

10:32 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnDaily Mail tiết lộ Manchester City lên kế hoạch tưởng thưởng cho Erling Haaland sau một mùa giải bùng nổ.

Real Madrid từng có mong muốn lôi kéo Erling Haaland đến Bernabeu, đồng thời dành sự quan tâm chắc chắn đến Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain. Gã khổng lồ Tây Ban Nha vồ hụt Haaland vào năm ngoái, người đã chọn chuyển sang Manhester City.

Haaland ghi 52 bàn trên mọi đấu trường ở một mùa giải Man City giành cú ăn 3, và câu lạc bộ muốn khen thưởng những chiến tích đó. Cụ thể, Daily Mail tiết lộ đội chủ sân Etihad lên kế hoạch mở các cuộc đàm phán hợp đồng mới với ngôi sao Na Uy trong những tháng tới.

Man City are pushing to extend Erling Haaland's contract - Bóng Đá

 Haaland sắp được tăng lương.

Cựu sao Borussia Dortmund còn 4 năm hợp đồng nhưng anh muốn kéo dài thời gian đó thêm ít nhất một mùa giải nữa. Tiến trình đảm bảo các điều khoản mới cho tiền đạo này, người dự kiến sẽ được tăng lương 400.000 bảng một tuần cộng với tiền thưởng, sẽ là một đòn giáng mạnh vào Real Madrid. Ngoài ra, có khả năng xuất hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng trong thỏa thuận giữa Man City lẫn Haaland. 

Tiền đạo Na Uy hiện bỏ túi 8 pha lập công trên mọi đấu trường cho Man City. Sự ăn ý giữa anh với Julian Alvarez khiến ban huấn luyện CLB phấn khích.

Lữ Phong | 09:34 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục