Mạc Hồng Quân lần đầu đảm nhiệm vai trò quan trọng

08:05 Thứ năm 31/03/2016

(TinTheThao.com.vn) – Không phải việc nhận làm cha của đứa con Ly Kute, Mạc Hồng Quân lần đầu được GĐKT Phan Thanh Hùng giao cho vai trò đặc biệt.

Trong trận đấu giao hữu với CLB Viettel, Mạc Hồng Quân lần đầu tiên được giao cho chiếc băng đội trưởng để thi đấu. Mặc dù chỉ vào sân từ ghế dự bị và đội bóng cũng thay nhiều cầu thủ trụ cột nhưng với cầu thủ Việt kiều này thì đây là lần đầu tiên anh được giao phó một vai trò mới ở đội bóng.

Mạc Hồng Quân (áo xanh) lần đầu tiên được đeo chiếc băng đội trưởng của Than Quảng Ninh. Ảnh: Internet.

Niềm vui đó lại đến cùng lúc khi trận gặp Viettel là thời điểm mà Mạc Hồng Quân vừa bình phục 100% sau khi dính chấn thương đầu gối ở chuyến làm khách trên sân Pleiku. Dù không ghi được bàn thắng trong trận giao hữu này nhưng sự trở lại của Hồng Quân khiến GĐKT Phan Thanh Hùng an tâm.

Kết quả cuối cùng là Than Quảng Ninh giành được chiến thắng nhẹ nhàng 2-1 trước các cầu thủ trẻ của Viettel. Hai bàn thắng của đội bóng đất mỏ đều do công của tiền vệ Hải Huy, trong khi đó Vietttel đã lỡ cơ hội gỡ hòa khi không thực hiện thành công quả penalty ở cuối trận.

Theo kế hoạch ngày 30/3/2016, Than QN sẽ di chuyển vào Bình Phước để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà Bình Phước, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất, trong khuôn khổ Cúp quốc gia 2016. Sau đó 8 ngày, đội sẽ có chuyến làm khách tại Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 5 V-League.

Quang Thịnh | 07:44 31/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục