Lý do bất ngờ khiến CAHN bỏ qua Polking, chọn Kiatisuk

10:42 Chủ nhật 07/01/2024

TinTheThao.com.vnThông tin HLV Kiatisuk rời HAGL để chuyển sang dẫn dắt CAHN gần đây được rất nhiều người hâm mộ trong nước quan tâm.

Gần đây, nhiều nguồn tin bất ngờ tiết lộ HLV Kiatisuk Senamuang sẽ chia tay HAGL để chuyển đến dẫn dắt CAHN trong những vòng đấu còn lại của V-League mùa này. Trong khi đó, Bầu Đức cho biết ông sẽ có câu trả lời lời rõ ràng khi nhà cầm quân người Thái Lan trở lại Việt Nam sau đợt nghỉ phép (9/1).

Trước đó, CAHN dường như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với HLV Alexandre Polking về việc để chiến lược gia này trở thành thuyền trưởng mới. Nhưng lúc này, có vẻ nhà ĐKVĐ V-League đã "quay xe" với cựu HLV ĐT Thái Lan.

Nguyên nhân CAHN chọn Kiatisuk - Bóng Đá

 Kiatisuk sẽ trở thành HLV mới của CAHN? Ảnh: Vietnamnet

Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, lý do đội bóng ngành công an quyết định chiêu mộ HLV Kiatisuk là vì... danh tiếng của nhà cầm quân này. Cựu tiền đạo 50 tuổi từng đem lại thành công rực rỡ cho ĐT Thái Lan bằng những màn thể hiện xuất sắc trên sân.

Khi chuyển sang khoác áo HAGL (giai đoạn 2002-2006), "Zico Thái" tiếp tục thi đấu nổi bật và mang về cho CLB phố Núi những thành tích đáng tự hào. Trên thực tế với cương vị của một HLV, Kiatisuk cũng giúp HAGL tạo ra những nét khởi sắc và suýt vô địch V-League mùa giải 2021, dù rằng hiện tại đội chủ sân Pleiku đang đối mặt với khó khăn lớn.

Vậy nên, lãnh đạo CAHN cho rằng khi chuyển sang môi trường mới, cựu tuyển thủ Thái Lan sẽ có sự thay đổi tích cực và đem đến thành công cho đội bóng thủ đô.

Dương Quang | 09:44 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục