Luke Shaw tiết lộ "chiêu bài" giúp tuyển Anh chinh phục EURO 2020

10:57 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Manchester United tin rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ mọi phương diện sẽ giúp Tam Sư tiến xa ở giải đấu lần này.

Đội tuyển Anh từng giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở World Cup lần đầu tiên cách đây 3 năm tại Nga, sau khi đánh bại Colombia 4-3 trên chấm luân lưu để vào tứ kết. Nhưng Tam Sư đã thua ba lần trên chấm phạt đền trong lịch sử các kỳ EURO. Đây là một trong những "vết đen" của bóng đá Anh giai đoạn trước.

Mới đây, để chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh danh hiệu tại EURO 2020, Luke Shaw nói rằng toàn đội sẽ tập luyện kỹ lưỡng những quả phạt đền, sẵn sàng bước vào các vòng đấu loại trực tiếp.

 "Tôi nghĩ để giành chiến thắng ở các giải đấu lớn, có thể sẽ đến lúc bạn phải đá luân lưu và chúng tôi luôn phải sẵn sàng cho điều đó."

Euro 2020: England's Luke Shaw reveals squad will practise penalties before knockout stages - Bóng Đá

Tam Sư từng chiến thắng trên chấm phạt đền 2 lần gần nhất.

"Chúng tôi từng thành công trên chấm luân lưu 2 lần gần nhất, nhưng toàn đội sẽ vẫn luyện tập kỹ lưỡng. Tuyển Anh cần sẵn sàng và luyện tập để hoàn thiện."

"Chúng tôi cần sẵn sàng cho mọi thứ để khi buộc phải bước vào loạt sút luân lưu, mọi người không phải bỡ ngỡ liệu ai sẽ đá và quả bóng nên đá vào hướng nào."

Đội tuyển Anh bắt đầu EURO 2020 vào Chủ nhật tới với trận mở màn gặp Croatia tại Wembley. Đội bóng của HLV Gareth Southgate phải đối mặt với viễn cảnh có tới 7 trận đấu trong 29 ngày trong trường hợp nếu họ trở thành nhà vô địch Châu Âu.

Southgate phát biểu về Luke Shaw:  

 
Minh Trí | 09:59 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục