Lothar Matthaus chỉ rõ điều đội tuyển Anh kém xa so với Đức

06:28 Thứ sáu 25/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội tuyển Anh sẽ lại đối mặt với người Đức ở vòng 1/8 EURO 2020 tại Wembley vào thứ Ba tới.

Lothar Matthaus là đội trưởng của đội tuyển Tây Đức đã đánh bại Anh trong trận bán kết lượt về tại World Cup 1990, và đã nâng cao chiếc cúp vô địch sau đó với chiến thắng trước Argentina trong trận chung kết.

Lothar Matthaus: 'England will not beat Germany on penalties' - Bóng Đá

 Người Đức được biết đến với sự bản lĩnh.

Matthaus, cầu thủ kỳ cựu đã tham gia 5 kỳ World Cup và 4 kỳ EURO cùng Đức, tin rằng Anh có những cầu thủ để giành chiến thắng Đức ở trận đấu vòng 1/8 tới, nhưng nếu sau 120 phút thi đấu bất phân thắng bại, Tam sư sẽ phải chịu thua trước Cỗ xe tăng.

"Tuyển Anh có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng không phải với những quả phạt đền", Matthaus nói. "Với những quả phạt đền, tôi chắc chắn Đức sẽ thắng. Anh phải thắng trước 120 phút.

Đức luôn đá phạt rất tốt. Nếu phải đi đến loạt sút luân lưu, tôi nghĩ Đức sẽ là đội được đánh giá cao nhất. Khi đó bạn bắt đầu nghĩ về những gì đã xảy ra trong 30, 40 năm qua, EURO 96 và các loạt sút luân lưu khác.

Đây là áp lực rất lớn đối với các cầu thủ Anh - họ đọc báo và biết những câu chuyện về những quả penalty. Anh có cơ hội thắng trận trong 90 phút hoặc 120 phút nhưng khi phải đá luân lưu, tôi nghĩ rằng Đức sẽ là đội chiến thắng."

Anh đã phải trải qua loạt luân lưu đau lòng trước người Đức tại EURO 96, và cũng thua Bồ Đào Nha trên chấm luân lưu tại EURO 2004 và World Cup 2006,...

HLV Southgate đặt niềm tin vào Sterling:

 
Minh Tuấn | 05:30 25/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục