Lối chơi bật tường của M.U đang dần hồi sinh với Van Gaal?

14:22 Chủ nhật 03/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dưới thời HLV David Moyes, NHM M.U, không thường thấy những pha phối hợp đặc trưng của Quỷ đỏ, tuy nhiên dưới bàn tay của HLV Louis van Gaal, những pha bật tường mang thương hiệu M.U đã dần trở lại.

Trong trận đấu đêm qua trước Real Madird, M.U đã có chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1, trong đó tiền vệ A.Young đóng góp một cú đúp cho đội bóng Anh.

Đáng chú ý, ở bàn thắng mở tỷ số, NHM đã được chứng kiến pha phối hợp bật tường đỉnh cao. Điều mà NHM M.U đã lâu rồi chưa được thấy, tuy nhiên dưới triều đại vị chiến lược gia người Hà Lan, lối chơi này đang dần được hồi sinh.

Vào phút 20 của trận đấu, các cầu thủ M.U liên tiếp tung ra những pha phối hợp đẹp mắt đưa bóng từ giữa sân đến khung thành Real và cuối cùng A.Young xé toang mảnh lưới của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong tiếng reo hò của các CĐV có mặt trên sân.

Đặc biệt, đây không phải là lần đầu trong thời gian gần đây M.U thể hiện lối chơi này. Trong trận gặp Inter Milan, các cầu thủ Quỷ đỏ cũng tạo nên pha phối hợp đẹp mắt, đáng tiếc cú dứt điểm lại không thành công.

Tại giải ICC năm nay, M.U đang cho thấy sự chuẩn bị và tinh thần thi đấu rất tốt, 3 trận đã qua họ đã có 8 điểm và giành ngôi đầu bảng A, qua đó sẽ gặp Liverpool ở trận chung kết.

Video màn phối hợp đẹp mắt của M.U:

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục