Loạt trận giao hữu: Messi lập hat-trick, Argentina chật vật vượt qua Thụy Sĩ

05:53 Thứ năm 01/03/2012

Với cú hat-trick của Soldado và Messi, cả Tây Ban Nha lẫn Argentina đều đã có những chiến thắng nhẹ nhàng trong loạt trận giao hữu diễn ra vào rạng sáng nay.

Trái với dự đoán ban đầu của nhiều người, trong trận đấu giao hữu với Venezuela vào rạng sáng nay, ngoại trừ bộ đôi cầu thủ của Bracelona, Carles Puyol và Xavi đều phải ngồi trên băng ghế dự bị, HLV Del Bosque đã không mạo hiểm sử dụng các nhân tố mới cho Tây Ban Nha như Muniain, Martinez hay Soldado ngay từ đầu. Thay vào đó vị chiến lược gia 62 tuổi này vẫn tiếp tục sử dụng những cái tên quen thuộc như Alonso, Febregas,...

Tuy chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng Soldao đã ghi được một điểm rất lớn trong mắt HLV Del Bosque. Ảnh: Internet.

Với đội hình toàn sao như thế, Tây Ban Nha đã không mấy khó khăn để có thể tạo ra một thế trận áp đảo trước Venezuela. Tuy nhiên cũng phải đợi đến phút 37 thì các nhà đương kiêm vô địch châu Âu mới có bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu sau cú xỉa bóng cực kỳ hiểm hóc của Inesta. Và cũng chỉ 3 phút sau, tỷ số đã là 2-0 cho Tây Ban Nha. Lần này người ghi bàn là Silva với một cú sút cực kỳ quyết đoán ngay trong vòng 16m50.

Bước sang hiệp hai, HLV Del Bosque quyết đinh rút Llorente ra khỏi sân và thay vào đó là tiền đạo đang chơi rất hay trong màu áo của Valencia trong thời gian gần đây, Soldado. Và tiền đạo 25 tuổi này cũng chỉ cần 5 phút để làm nóng người trước khi ghi điểm trong mắt người thầy khó tính và CĐV nhà bằng một cú đúp khá nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút từ phút 50 đến 52.

Chưa chịu dừng lại ở đây, Soldado tiếp tục khiến các CĐV của Tây Ban Nha có mặt trên khán đài sân La Rosaleda hôm nay phải nhảy lên vì sung sướng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà, đồng thời cũng là cú Hat-trick của riêng anh trong trận đấu này ở phút thứ 84.

Trong khi đó, trận đối đầu giữa Argentina và Thụy Sĩ cũng đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng đến từ Nam Mỹ nhờ vào cú hat-trick của Messi. Ngay phút thứ 13, ngôi sao của Barcelona đã có bàn thắng mở tỷ số cho La Albiceleste sau một pha phối hợp tấn công vô cùng bài bản và đẹp mắt với các đồng đội.

Messi tiếp tục trở thành cứu tình của Argentina. Ảnh: Internet.

Tuy đá có một thế trận không tệ trước đối thủ và cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút thứ 49 của Shaqiri, nhưng có lẽ bấy nhiêu vẫn là chưa đủ để Thụy Sĩ có thể tránh khỏi một thật bại trước Argentina, nhất là khi số 10 của La Albiceleste đã có một trận đấu quá hay. Phút thứ 87, đôi chân ma thuật của Messi đã khéo léo loại bỏ Senderos trước khi dứt điểm quyết đoán mang về bàn thắng thứ hai cho Argentina. Khi trận đấu đã bước sang những phút bù giờ, Higuain bị kéo ngã trong vòng cấm và trọng tài đã không ngần ngại cho Argentina được hưởng một quả Penalty. Trên chấm 11m, Messi đã không phạm bất cứ sai lầm nào để mang về bàn thắng ấn định tỷ số 3-1 cho Argentina.

Loạt giao hữu quốc tế đáng chú ý đêm 01/03

02:30    
Thụy Sỹ 1  - 3 Argentina

02:45    
Ba Lan 0 - 0 Bồ Đào Nha   
Đức 1 - 2 Pháp   
Ý 0 - 1 Mỹ

03:00    
Anh 2 - 3 Hà Lan

03:30    
Tây Ban Nha 5 - 0 Venezuela

Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục