Lộ đội hình chính của Đội tuyển Tây Ban Nha ở World Cup

20:27 Thứ tư 04/06/2014

Marca vừa cho công bố danh tính 11 cầu thủ sẽ đá chính thường xuyên của Đội tuyển Tây Ban Nha ở Brazil mùa hè này.

Danh sách này Marca có được nhờ một trợ lý của Del Bosque. Đây cũng là đội hình chính mà Ngài râu kẽm xếp đá chung trong hơn 2 tuần luyện tập vừa qua của nhà ĐKVĐ thế giới.

Ở hàng thủ, Iker Casillas, dù không được thi đấu thường xuyên nhưng vẫn chiếm vị trí số 1.

Án ngữ trước khung thành của Casillas là cặp trung vệ quen thuộc Pique – Ramos. Cánh trái thuộc quyền kiểm soát của Alba. Với việc Arbeloa bị loại, cánh phải sẽ do cầu thủ thuộc biên chế Chelsea là Azpilicueta đảm trách.

Ở hàng tiền vệ vẫn là 3 cái tên quen thuộc Xavi, Busquets và Alonso. Trên hàng công cánh trái là nơi hoạt động của Iniesta, Pedro sẽ hoạt động ở phía đối diện.

Bất ngờ là ở vị trí tiền đạo mũi nhọn. Không phải Diego Costa mà Fabregas hoặc Torres mới là người được ưu tiên. Trong trường hợp Fabregas hoặc Torres không thể hiện được mình, Del Bosque sẽ tính đến giải pháp Costa.

Danh sách được Marca vừa công bố cho thấy Del Bosque vẫn rất tin tưởng vào bộ khung Barca – Real ở Brazil hè này. Có đến 9/11 cầu thủ đá chính thuộc 2 đội bóng này.

Nếu Del Bosque chọn Fabregas cho vị trí tiền đạo mũi nhọn thay vì Torres thì có đến 10/11 cầu thủ đá chính ở World Cup 2014 thuộc Barca và Real.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục