Lịch thi đấu Shanghai Masters 2013 ngày 11/10 - Thuốc thử cho Nadal

13:29 Thứ sáu 11/10/2013

Chiều & tối nay (giờ Việt Nam), Vòng Tứ kết Đơn Nam Shanghai Masters 2013 sẽ đồng loạt diễn ra. Tâm điểm của ngày thi đấu này chính là cuộc so tài giữa Rafael Nadal (2) & Stanislas Wawrinka (8), một trận cầu được dự đoán sẽ khó khăn & nhiều thách thức cho tay vợt No.1 ATP Ranking - Nadal.

Tuy nhiên, lịch sử đang ủng hộ tay vợt người Tây Ban Nha với 10 trận toàn thắng ở các lần gặp nhau trước đó. Với phong độ như hiện tại, Nadal sẽ vượt qua thử thách mang tên - Wawrinka để ghi tên mình vào Vòng Bán kết. Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Wawrinka đang mong chờ cuộc chuyển ngôi giữa anh & người đồng hương Federer khi khoảng cách đểm của 2 tay vợt trên Bảng xếp hạng ATP là khá ngắn. Một chiến thắng sẽ giúp Wawrinka bật lên ở giai đoạn cuối mùa. Nadal tiếp tục là tay vợt khép lại ngày thi đấu này.

Ở trận đấu trước Nadal & Wawrinka, ĐKVĐ - Novak Djokovic sẽ đón tiếp tay vợt nười Pháp - Gael Monfils, người mất khá nhiều sức trong cuộc chiến với Roger Federer ở ngày thi đấu hôm qua. Nole sẽ hướng tới chiến thắng thứ 9 trong 9 lần đối mặt với Gael Monfils, nhưng với những gì tay vợt này đã làm để chinh phục Federer, Nole cần phải tối giản hóa những nguy hiểm đến từ lối chơi của Gael Monfils.

Ở 2 trận Tứ kết còn lại, Tsonga sẽ gặp tay vợt người Đức - Florian Mayer; trong khi đó, Nicolas Almagro sẽ có cuộc quyết chiến với tay vợt người Argentina - Juan Martin Del Potro. Vậy là cuộc chơi đã kém vui khi huyền thoại được yêu thích tại thành phố Thượng Hải - Roger Federer phải rời cuộc chơi ở cả 2 nội dung Đơn & Đôi Nam. Phải công minh nhìn nhận việc quyết định đăng ký thi đấu ở cả 2 nội dung khi nền tảng thể lực không cho phép đã làm hại Roger Federer. Đã đuối sức thì càng đuối hơn khi phải phân bổ tinh thần & sức cho 2 nội dung. Nhưng nhiều fans hâm mộ am tường sự việc của tỏ ra thông cảm cho anh khi biết lý do chọn đánh đôi phần lớn là nhằm làm hài lòng khán giả chủ nhà.

Lịch thi đấu Shanghai Masters 2013 ngày 11/11:

Shanghai Masters 2013 Sân
thi đấu
Thời
gian
(Giờ VN)
Nội
dung
Trận đấu
Stadium 13h00 Đơn Nam   Jo-Wilfried Tsonga vs Florian Mayer
Tiếp   Del Potro vs Nicolas Almagro
  Novak Djokovic vs Gael Monfils
  Stanislas Wawrinka vs Rafael Nadal
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục