Lịch thi đấu Australian Open 2014 ngày 19/01 - cuộc đua dần khốc liệt

08:09 Chủ nhật 19/01/2014

Ngày thi đấu thứ 7 đánh dấu cột mốc nửa chặng đường Australian Open 2014 đã & đang đi qua, các tay vợt đang dần tăng tốc để khẳng định vị thế của mình. Ở Vòng 4 trở đây, các tay vợt bắt đầu không cho phép mình mắc sai lầm cũng như tiết kiệm tối đa thể lực; tuy nhiên, càng đi sâu thì đối thủ của họ có độ khó ngày càng tăng dần. Cuộc chiến đến chức vô địch đang dần trở nên khóc liệt hơn bao giờ hết.

ĐKVĐ - Novak Djokovic sẽ gặp tay vợt người Ý - Fabio Fognini (hạt giống số 15 của giải), là lần thứ 7 gặp nhau chắc hẳn 2 tay vợt đã không còn xa lạ gì với lối chơi của nhau, trong 6 lần gặp trước đó, Novak Djokovic thể hiện đẳng cấp khi thắng tuyệt đối 6 trận. Đến với cuộc chiến lần này, Nole tỏ ra thận trọng đồng thời cố gắng đánh nhanh thắng nhanh vì có thể ở Vòng Tứ kết, chàng trai tài hoa của Serbia - Novak Djokovic đối mặt với Stanislas Wawrinka.

Wawrinka sẽ đại chiến cùng Tommy Robredo, đây được dự đoán là trận cầu đinh của ngày thi đấu. Hiện tại, Wawrinka được đánh giá cao hơn nhưng trong 7 lần gặp nhau trước đó, tay vợt người Tây Ban Nha - Robredo thắng đến 6. Lịch sử đang ủng họ Robredo & hãy chờ xem câu trả lời của tay vợt người Thụy Sỹ - Wawrinka.

David Ferrer (3) sẽ gặp Florian Mayer trong khi đó, Tomas Berdych sẽ gặp vật cản đầy thử thách - Kevin Anderson.

Chưa một tay vợt nào gây được khó khăn cho ứng cử viên vô địch - Serena Williams (1) trong các Vòng đấu vừa qua. Ở lượt trận Vòng 4 này, tay vợt người Mỹ sẽ đối đầu với cựu số 1 người Serbia - Ana Ivanovic. Trước đó, Ivanovic đã có trận đấu thuyết phục & đầy bản lĩnh khi chinh phục được Samantha Stosur.

Á quân Li Na sẽ tranh vé vào Tứ kết với tay vợt Nga - Ekaterina Makarova. Hai cặp đấu còn lại là cuộc chiến giữa Angelique Kerber - Flavia Pennetta & Casey Dellacqua - Eugenie Bouchard.

Lịch thi đấu Australian Open 2014 (ngày 7):

Giải đấu Sân đấu Thời gian (VN) Nội dung Trận đấu
Australian Open 2014 Rob Laver Arena 07h00 Đơn Nữ   Angelique Kerber vs Flavia Pennetta
#8h30   Serena Williams vs Ana Ivanovic
Tiếp Đơn Nam   Novak Djokovic vs Fabio Fognini
# 15h00 Đơn Nữ   Casey Dellacqua vs Eugenie Bouchard
Tiếp Đơn Nam   Stanislas Wawrinka vs Tommy Robredo
Hisense Arena #08h30 Đơn Nữ   Li Na vs Ekaterina Makarova
Tiếp Đơn Nam   David Ferrer vs Florian Mayer
Margaret Court Arena #13h00   Tomas Berdych vs Kevin Anderson
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục