Lewis Hamiltons sắp sáng tác nhạc tình ca

01:07 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton chuẩn bị trình làng bài hát do chính anh viết lời.

Lewis Hamiltons sắp sáng tác nhạc tình ca

Lewis có rất nhiều bạn bè trong làng âm nhạc giải trí. Trong số này, Pharrell Williams vốn rất thần tượng nhà vô địch làng F1 mùa 2014. Sắp tới, Lewis Hamilton dự định lấn sân sang âm chơi này khi hợp tác với một số người bạn để cho ra lò ca khúc có nội dung kể về chuyện tình với cô bạn gái cũ Nicole Scherzinger. Được biết, cặp đôi này chia tay hồi đầu năm mà không rõ lý do.

Lewis Hamilton nói với báo The Sun về dự án âm nhạc mới như sau: "Bài hát yêu thích nhất của tôi có tên gọi 'J'adore'. Đây là một thể loại pop đồng quê và tôi sẽ tham gia hát bài này. Tôi sẽ hợp tác với Pharrell William, cũng như Timbaland và Drake vì muốn tạo ra sự tương tác từ càng nhiều người càng tốt".

Cũng trong chia sẻ với báo The Sun, Lewis Hamilton sẽ trực tiếp sáng tác lời cho bài hát. Anh nói bản thân rất yêu thích công việc này. Thời gian qua, Lewis Hamilton bên cạnh nghiệp đua xe còn rất nghiêm túc trong việc lấn sân sang âm nhạc. Anh thậm chí còn xây cả một phòng thu âm để thực hiện giấc mơ trở thành nhạc sĩ kiêm ca sĩ song song với vai trò một tay đua xe.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục