Lê Huỳnh Đức: ‘Thủ môn chúng tôi trận nào cũng thủng lưới'

21:42 Chủ nhật 27/07/2014

HLV trưởng của SHB.Đà Nẵng thừa nhận sai sót của thủ môn và hàng phòng ngự là lý do dẫn đến thất bại trước Đồng Nai 1-2 ở vòng 22 V.League diễn ra chiều 27/7.

Không có sự phục vụ của 8 cầu thủ do nghi án bán độ và thẻ phạt nhưng Đồng Nai vẫn xuất sắc đánh bại SHB.Đà Nẵng 2-1 ở vòng đấu diễn ra chiều 27/7.

SHB.Đà Nẵng có lợi thế cực lớn khi gặp đội chủ nhà Đồng Nai mất đến 8 cầu thủ do nghi án bán độ và thẻ phạt. Nhưng 2 sai lầm của thủ môn lẫn hàng phòng ngự khiến SHB.Đà Nẵng để thua 2 bàn không đáng có. Dù rất cố gắng nhưng đội bóng sông Hàn chỉ gỡ được 1 bàn do công của Bernardo.

Thủ môn Lê Văn Hưng mắc lỗi lớn trong 2 bàn thua của SHB.Đà Nẵng.

“Chúng tôi nhận 2 bàn thua không đáng có, xuất phát từ sai lầm của thủ môn Lê Văn Hưng và hàng phòng ngự. Bàn thua đầu tiên, Hưng ra không hợp lý, còn bàn thứ 2 từ quả đá phạt, bóng đổi hướng nhưng bàn thua rất đáng tiếc. Nhìn chung mùa bóng năm nay 2 thủ môn Thanh Bình và Văn Hưng chơi không tốt, gần như trận nào cũng để thủng lưới”, Huỳnh Đức cho biết sau trận đấu.

Trận này, SHB.Đà Nẵng kiểm soát được nhiều bóng hơn nhưng không có nhiều cơ hội rõ ràng. Trong khi Đồng Nai tận dụng tốt những sai sót của đội khách. “Chúng tôi chiếm ưu thế nhưng không tạo ra được nhiều cú dứt điểm. Đồng Nai tuy đá với nhiều cầu thủ dự bị nhưng họ chơi rất quyết tâm và biết cách tận dụng sai sót của chúng tôi. Thua trận, chúng tôi phải chiến đấu để có thứ hạng ở các trận còn lại”, Huỳnh Đức nhấn mạnh.

Với việc Thanh Hóa hòa SLNA 0-0, Lê Huỳnh Đức thừa nhận cơ hội để SHB.Đà Nẵng đoạt HCĐ là vẫn còn.

Trong khi đó, HLV Trần Bình Sự khen ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò. Ông cho biết: “Nhiều cầu thủ dự bị được đá chính trận này nên căng cứng về tâm lý nhưng họ chơi với tinh thần tuyệt vời để cống hiến một trận đấu tốt, như một lời xin lỗi đến người hâm mộ. Chiến thắng này tôi muốn gửi đến người hâm mộ Đồng Nai khi họ đã không bỏ rơi đội bóng sau biến cố vừa qua”.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục