Lê Huỳnh Đức: "Chúng tôi đã 90-95% trụ hạng"

07:33 Chủ nhật 06/08/2023

TinTheThao.com.vnHLV Lê Huỳnh Đức của CLB Bình Dương đã có những phát biểu về cuộc đua trụ hạng tại V-League 2023.

 

Đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-0 ở trận đấu vừa qua, CLB Bình Dương hiện đã hơn vị trí cuối bảng của Đà Nẵng 3 điểm, qua đó đứng trước cơ hội lớn để trụ hạng tại V-League 2023 trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu.

Chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời về màn thể hiện của đội nhà, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Trận thắng 3-0 đã khiến không chỉ tôi mà tất cả ban lãnh đạo đội bóng Bình Dương, tất cả người hâm mộ bám theo hành trình của CLB rất hạnh phúc. Một mùa giải vất vả khó khăn đến giờ chót, giờ này chúng tôi đã có 90-95% cơ hội trụ hạng trước vòng đấu cuối.

Dĩ nhiên, tôi và đội bóng chưa thể vội mừng vì còn một trận nữa với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 11/8. Có thể sẽ còn nhiều điều xảy ra. Phải đợi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu mới biết số phận đội của mình. Mới biết chắc mình đã trụ hạng hay chưa.

Lê Huỳnh Đức:

HLV Lê Huỳnh Đức vui mừng với chiến thắng của đội nhà. Ảnh: Vietnamnet. 

Thật ra hôm nay phía CLB Khánh Hòa cũng bớt động lực, họ chơi không thật quyết tâm vì đã sớm trụ hạng. Còn chúng tôi, áp lực buộc phải thắng nên cầu thủ vào trận nhiều lúc cũng căng thẳng.

Khi tập luyện thì rất hăng nhưng vào sân, chính sự căng thẳng làm mệt mỏi, khiến cầu thủ xuống sức rất nhanh. Phải nói là khi có bàn thắng của Tiến Linh rồi, tâm lý cầu thủ mới giải tỏa. Rơi vào hoàn cảnh chật vật đến giờ chót này, đội nào bản lĩnh tốt mới vượt qua được".

Phi Yến | 06:35 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục