Lập siêu phẩm, Rashford thách thức "kẻ thay thế" Pogba

10:06 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnNHM của Manchester United có lẽ sẽ rất vui với mối quan hệ giữa Marcus Rashford và James Maddison.

Chỉ vài giờ trước khi bước sang tuổi 22, Rashford đã khiến cả nước Anh phải trầm trồ khen ngợi với một siêu phẩm trong thắng lợi 2-1 của Man Utd trước Chelsea tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn.

Đó là một tình huống lập công được Rashford thực hiện trong pha bóng cố định ở cự ly lên tới 30m. Từ cách lấy đà, giữ thăng bằng, vung chân và cả lực sút, tiền đạo của Man Utd khiến nhiều người nhớ lại pha sút phạt thành bàn của Ronaldo vào lưới Portsmouth tại Old Trafford vào năm 2008.

Lập siêu phẩm, Rashford thách thức

 Đoạn hội thoại giữa Rashford và Maddison.

Trong lúc đang chia sẻ niềm vui về khoảnh khắc đặc biệt này trên trang cá nhân, Rashford đã nhận được tin nhắn từ James Maddison với có nội dung: "Trời, pha sút phạt đó (cùng biểu tượng gương mặt hoang mang)."

Đáp lại, Rashford cũng đã lên tiếng thách thức ngôi sao vốn cũng có khả năng sút phạt rất tốt của Leicester rằng: "Vẫn đang chờ xem anh bạn thế nào đó."

Với các CĐV của Man Utd, có lẽ nội dung đoạn hội thoại giữa Maddison và Rashford không khiến họ bận tâm bằng việc mối quan hệ khá thân thiết giữa cặp đôi này.

Đây có thể sẽ là cơ sở để Quỷ Đỏ có thêm lợi thế trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của Maddison, ngôi sao vốn đã được Quỷ Đỏ nhắm đến như người thay thế cho Pogba trong tương lai. 

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Kỳ Anh | 09:20 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục