Lão tướng Schumacher sợ về hưu

16:11 Thứ tư 03/10/2012

Dù không còn tương lai ở Mercedes sau khi bị Hamilton chiếm chỗ ở mùa tới, nhưng Michael Schumacher vẫn chưa muốn nghỉ đua.

Michael Schumacher phải nhường bước cho Lewis Hamilton trong kế hoạch đầy tham vọng của Mercedes trong mùa giải năm tới.

Sau khi Mercedes xác nhận việc Lewis Hamilton sẽ thay thế Michael Schumacher trong đội đua kể từ mùa giải 2013, tay đua 43 tuổi người Đức vẫn chưa sẵn sàng rời đường đua, nơi đã làm nên một sự nghiệp tuyệt vời cho anh.

Tay lái huyền thoại vẫn tràn đầy nhiệt huyết thi đấu và chưa sẵn sàng cho kế hoạch nghỉ hưu. Mục tiêu anh đang hướng tới là một hợp đồng mới với đội đua Sauber.

Ông bầu Sabine Kehm của Schumacher đã có cuộc gặp gỡ với bà "bầu" quyền lực Monisha Kaltenborn cùng ban lãnh đạo của Sauber để bàn về tương lai mùa tới.

Những người trong giới F1 đánh giá việc Schumacher chuyển sang Sauber sẽ là một quyết định rất có lợi cho đội đua này. Dù đã ở tuổi xế chiều, nhưng tay đua người Đức luôn là một hình ảnh có sức nặng với công chúng. Bằng chứng là người hâm mộ vẫn luôn hào hứng chào đón anh trên tất cả các đường đua của thế giới.

Với một đội đua không nằm trong Top đầu gồm những Red Bull, McLaren, Mercedes, Ferrari như Sauber thì danh tiếng của Schumacher có ý nghĩa "PR" hình ảnh rất lớn.

Cho đến nay, cả Mercedes lẫn Schumacher đều kiềm chế nói về tương lai của mình. Trước mắt tay đua người Đức vẫn tràn đầy động lực để thi đấu ở chặng đua Nhật Bản GP cuối tuần này.

"Tôi rất thích đường đua ở Nhật và muốn giành chiến thắng tại đây. Mặc dù gặp nhiều bất lợi vì bị phạt trừ 10 bậc xuất phát do lỗi ở vòng đua trước, nhưng tôi không thấy nhụt chí mà vẫn muốn chinh phục thử thách này", Schumacher cho biết.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục