Kvitova quật ngã Muguruza ở China Open

10:26 Thứ năm 06/10/2016

TinTheThao.com.vnPetra Kvitova (14, CH Séc) đánh bại Garbine Muguruza (2, Tây Ban Nha) với tỷ số 6-1, 6-4 để giành tấm vé đi tiếp ở giải quần vợt China Open.

kvitova_TXVU

 Kvitova đối đầu Madison Keys ở tứ kết. Ảnh: Internet.

Sau khi có màn hồi sinh thần kỳ ở tuần trước khi đánh bại cả Simona Halep và Angelique Kerber để vô địch giải Vũ Hán. Petra Kvitova tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi tiếp tay vợt số ba thế giới Garbine Muguruza ở China Open.

Trước đó hai tay vợt mới chỉ đối đầu hai lần và bất phân thắng bại. Trong lần thứ ba, Kvitova sớm cho thấy sự vượt trội khi bứt lên kể từ game thứ ba, rồi thẳng một mạch tới chiến thắng 6-1.

Ván hai Muguruza chơi chắc tay hơn hẳn nhưng trong những thời điểm bản lề Kvitova vẫn là người tận dụng cơ hội tốt hơn. Thắng 6-4, Kvitova giành vé vào tứ kết đối đầu với Madison Keys - hạt giống số tám đến từ Mỹ.

Cùng hưởng niềm vui là các tay vợt khác như Angelique Kerber (Đức, 1), Agnieszka Radwanska (Ba Lan, 3), Simona Halep (Romania, 4), Karolina Pliskova (CH Czech, 5), Johanna Konta (Anh, 11) hay cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki (Đan Mạch, hạng 22 thế giới).

Ở nội dung của nam, các tên tuổi lớn như Andy Murray (2, Vương quốc Anh), David Ferrer (7, Tây Ban Nha) đều đã có vé đi tiếp.

Nam Anh | 10:30 06/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục