Sa thải cha ruột, Wozniacki hợp tác với thầy cũ của Petra Kvitova

16:11 Thứ năm 07/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Caroline Wozniacki quyết định làm việc với HLV David Kotyza, chỉ ba tháng sau khi ông này chia tay Petra Kvitova.

Wozniacki chọn ông Kotyza để thay cho cha ruột. Ảnh: Internet.

Wozniacki hiện đang tập luyện dưới sự hướng dẫn của ông David Kotyza ở Monaco. Như vậy, Kotyza sẽ chính là người thay thế ông Piotr Wozniacki (cha của Caroline Wozniacki), vạch ra những mục tiêu dài hạn cho tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch.

Một trong những cái đích lớn nhất mà Kotyza hướng đến khi dẫn dắt Wozniacki, chính là giúp cô trở lại nhóm đầu thế giới. Hiện Wozniacki đang đứng số 24 trên bảng xếp hạng của WTA.

Trong năm nay, Wozniacki khởi đầu mùa giải rất ấn tượng khi vào bán kết giải đấu ở Auckland. Tuy nhiên sau đó cô sa sút trầm trọng khi bị loại ở vòng một Australian Open và St Petersbourg. Wozniacki không đi quá vòng ba ở 4 giải sau đó là Doha, Monterrey, Indian Wells và Miami.

Được biết, HLV Kotyza trước đó từng giúp Kvitova giành 17 danh hiệu, trong đó có hai chức vô địch Wimbledon trong các năm 2011 và 2014. Họ tuyên bố ngừng hợp tác sau 7 năm gắn bó, hôm 25/1.

Nam Anh | 16:11 07/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục