Điểm tin thể thao 12/01: Federer cán mốc 1000 trận thắng, Petra Kvitova lột đồ khoe thân

11:26 Thứ hai 12/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Federer không màng đến kỉ lục của Lendl, Nhà vô địch Wimbledon cởi đồ khoe da thịt táo bạo, 11 VĐV đội xe đạp Đồng Tháp xin nghỉ đồng loạt... là những tin chính trong điểm tin thể thao 12/01.

Federer không màng đến kỉ lục của Lendl: Đánh bại Raonic 6-4, 6-7, 6-4 trong trận chung kết Brisbane, Federer đã trở thành tay vợt thứ 3 trong Kỉ nguyên mở cán mốc 1000 trận thắng sau 2 huyền thoại Jimmy Connors (1253) và Ivan Lendl (1071). Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận đấu, FedEx cho biết anh không mấy quan tâm đến kỉ lục của huyền thoại Ivan Lendl.

Federer đã có tròn 1000 trận thắng

“Tôi chưa bao giờ nghĩ tới điều đó, bởi như tôi từng nói đó không phải là mục tiêu tôi hướng đến. Điều quan trọng nhất với tôi giờ là thi đấu tốt để duy trì vị trí trong top 3. Đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn, nhưng tôi tin mình có thể làm được”.

Được biết, Federer đã có 73 trận thắng trong năm 2014. Nếu làm được điều như vậy hoặc tốt hơn, “Tàu tốc hành” sẽ có số trận thắng nhiều hơn huyền thoại Ivan Lendl sau năm 2015.

Thua Federer, Raonic vẫn tự tin sẽ chơi tốt tại Australian Open: Để thua huyền thoại Federer 4-6, 7-6, 4-6 trong trận chung kết Brisbane, tay vợt người Canada – Raonic tự tin cho biết anh đã có sự chuẩn bị rất tốt cho Australian Open sẽ khởi tranh sau 1 tuần nữa.

“Tôi đã tạo ra cơ hội để chơi trận chung kết với một trong những tay vợt hay nhất hiện tại và chứng minh mình có thể giành chiến thắng. Tôi đã rất tiến bộ trong 6 tuần qua từ thể chất, kĩ thuật và cả cách chế ngự cảm xúc. Tôi hạnh phúc vì điều đó và tin rằng mình sẽ thi đấu thành công tại Australian Open”.

Wawrinka lần thứ 3 vô địch Chennai Open: Dễ dàng đánh bại Aljaz Bedene với các tỉ số 6-3, 6-4 sau 1h9 phút thi đấu, tay vợt người Thụy Sỹ - Wawrinka đã giành chức vô địch tại Chennai Open. Đây là danh hiệu thứ 3 của Wawrinka sau 7 lần tham dự Chennai Open (2 lần trước vô địch vào các năm 2011 và 2014). Ngoài ra, chức vô địch tại Chennai giúp Wawrinka bỏ túi 73,400 USD và 250 điểm thưởng trên BXH ATP.

Del Potro thừa nhận thật “kinh khủng” khi phải xem tennis qua TV: Đang phải tiếp tục hoãn ngày trở lại vì chấn thương cổ tay, nhà vô địch US Open 2009 thừa nhận anh cảm thấy rất kinh khủng khi không được thi đấu và phải xem các giải đấu qua TV.

“Tôi đang tích cực điều trị để sớm trở lại. 18 tháng dưỡng thương quả là quãng thời gian khó khăn với tôi. Thật khủng khiếp khi không được thi đấu và phải xem các giải đấu qua TV”.

Petra Kvitova gây sốc khi cởi đồ khoe thân đầy táo bạo.

Nhà vô địch Wimbledon cởi đồ khoe da thịt táo bạo: Mới đây, Kvitova bất ngờ xuất hiện trên tạp chí DNES với hình ảnh mới. Cô cởi đồ khoe thân đầy gợi cảm. Đây cũng là lần đầu tiên tay vợt người Czech có những cảnh khoe 'da thịt' trước dư luận đầy táo bạo như vậy.

Tuy nhiên, đừng nghĩ sai về Petra Kvitova. Hình ảnh trên không phải để quảng cáo bản thân, mà vì phục vụ cho chiến dịch hỗ trợ trẻ em mồ côi. Chính điều này giải thích tại sao trên tay một Kvitova trần như nhộng lại xuất hiện thêm em bé được cô bế trên tay.

Eugenie Bouchard trẻ trung đầy sức sống trong quảng cáo Nike: Mới đây, Eugenie Bouchard được chọn làm người mẫu quảng cáo cho hãng Nike thực hiện chiến dịch 'Nike Legendary Lava Tight'. Theo đó, tay vợt này xuất hiện với phong cách rất trẻ trung đang thực hiện những động tác tập luyện đa dạng.

Trong bộ ảnh này, Eugenie Bouchard trông rất khác so với hình ảnh thường thấy. Cô hóa thân thành một kiều nữ xinh đẹp và đầy sức sống. Mái tóc vàng óng ả kết hợp với gương mặt rạng ngời và thân hình thon gọn giúp Eugenie Bouchard thật sự chinh phục được người hâm mộ.

Cựu sao NBA qua đời ở tuổi 50 sau nhiều năm nghiện ngập: Cựu danh thủ Roy Tarpley vừa qua đã qua đời tại một bệnh viện tại Arlington ở tuổi 50. Khi sự nghiệp đang trên đà đi lên thì Roy Tarpley lại bắt đầu làm quen với rượu và ma túy, những thứ đã nhanh chóng phá hủy sự nghiệp của một trong những tài năng triển vọng nhất của Dallas, để rồi chính thức bị cấm thi đấu vào năm 1995 vì những hành vi bạo lực bên ngoài sân bóng.

Amir Khan lại thách thức Mayweather: Ngôi sao quyền Anh Amir Khan liên tục đưa ra lời thách thức với 'độc cô cầu bại' Floy Mayweather: "Nhiều chuyên gia nghĩ Mayweather sợ tôi. Hãy xem điều này đúng không. Trận đấu tâm điểm tôi muốn là Mayweather. Tuy nhiên, tôi không muốn chờ đợi".

Ngôi sao quyền Anh Amir Khan.

11 VĐV đội xe đạp Đồng Tháp xin nghỉ đồng loạt: Trong những ngày gần đây, nội bộ xe đạp Đồng Tháp đang lâm vào cảnh khó khăn do 10 tay đua của đội xe đạp đường trường nam, nữ và 1 tay đua xe đạp địa hình nộp đơn lên Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đồng Tháp xin nghỉ.

Qua tìm hiểu của chúng tôi, đội nam Đồng Tháp vẫn còn được sự tài trợ từ Công ty Dược Domesco, nên tổng thu nhập hàng tháng của VĐV vào khoảng 7 đến 9 triệu đồng. “Thu nhập trên không phải là cao, nhưng chúng tôi vẫn chấp nhận được. Tuy nhiên, trong bảng lương mới chuẩn bị công bố, tôi thấy nó không hợp lý cho VĐV cống hiến nhiều, cống hiến ít. Ngoài ra, tôi cũng bất mãn nhiều thứ và đâm ra chán nản”, tay đua Tuấn Anh bộc bạch.

Tương tự như vậy, đội nữ đường trường cũng có 5 tay đua: Kim Phượng, Nguyễn Thị Thanh, Thúy Liên, Kim Loan, Đoàn Thị Thu xin nghỉ. Không như đội nam có thêm khoản tiền từ nhà tài trợ, đội tuyển nữ thu nhập chủ yếu dựa vào tiền của Sở. Bởi họ đã không còn nhà tài trợ trong thời gian vừa qua. Do đó, thu nhập của VĐV chỉ khoản 5 triệu đồng 1 tháng

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục