Kuznetsova từ chối tham dự chung kết Fed Cup

08:00 Thứ ba 15/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù từng nhận được lời mời tham dự loạt trận chung kết Fed Cup sắp tới, tuy nhiên Svetlana Kuznetsova đã quyết định từ chối đề nghị này của LĐQV Nga.

Svetlana Kuznetsova. Ảnh: Internet.

Trong chia sẻ mới đây trên Sport Express, tay vợt đang xếp hạng 23 thế giới đã cho biết lý do mà cô quyết định có mặt tại Italia vào ngày 2/11 sắp tới đó là vì cô muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi để tập trung cho sự nghiệp cá nhân của mình.

Được biết Kuznetsova không phải là cái tên duy nhất từ chối thay mặt tuyển Nga tham dự loạt trận chung kết này, vì trước đó Elena Vesnina cũng tuyên bố cô quyết định từ bỏ Fed Cup để tham dự Tournament of Champions-Sofia, và nếu trong trường hợp cô sớm bị loại khỏi giải đấu này, thì cô sẽ cân nhắc hội quân cùng đội tuyển sau đó.

Lý do tương tự cũng đã được Anastasia Pavlyuchenkova đưa ra cách đây không lâu. Trong khi đó Ekaterina Makarova lại đang gặp một chấn thương ở cổ tay, còn tay vợt số một của Nga vào thời điểm hiện tại là Maria Sharapova, cũng chưa hoàn toàn khỏi hẳn chấn thương ở vai.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục