Kudus lập cú đúp, Ghana nhọc nhằn cầm hòa Ai Cập

05:25 Thứ sáu 19/01/2024

TinTheThao.com.vnHai bàn thắng của Mohammed Kudus chỉ có thể giúp Ghana cầm hòa Ai Cập với tỷ số 2-2.

Ở lượt trận đầu tiên bảng B, cả Ghana và Ai Cập đều có những kết quả không tốt, bởi vậy, 2 đội đều nhập cuộc với sự thận trọng nhất định. Sau nửa giờ bóng lăn, vẫn chưa có bất cứ tình huống nguy hiểm nào được tạo ra.

 - Bóng Đá

 Mohamed Salah dính chấn thương, buộc phải rời sân sớm.

Phút 45+2’, Ai Cập phải đón nhận tin không vui khi ngôi sao sáng nhất trong đội hình của họ, Mohamed Salah không thể tiếp tục thi đấu. Tiền đạo thuộc biên chế Liverpool buộc phải rời sân nhường chỗ cho Mostafa Fathi.

1 phút sau, Ghana bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường chuyền từ Salis Abdul Samed, Mohammed Kudus tả xung hữu đột giữa 3, 4 cầu thủ Ai Cập trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, làm tung lưới thủ thành Mohamed El-Shenawy.

 - Bóng Đá

 Mohammed Kudus tỏa sáng với tình huống sút xa đẹp mắt.

Phút 50, hậu vệ Mohamed Abdelmonem bên phía Ai Cập dứt điểm cận thành làm tung lưới Ghana. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì đồng đội của anh đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Bắt nguồn từ đường chuyền về đầy bất cẩn của Inaki Williams, Omar Marmoush thoát xuống đối mặt với thủ thành Richard Ofori. Cầu thủ mang áo số 22 dễ dàng đánh bại "người gác đền" bên phía Ghana, gỡ hòa 1-1 cho Ai Cập ở phút 69.

Kudus tỏa sáng, Ghana nhọc nhằn đánh bại Ai Cập - Bóng Đá

 Omar Marmoush gỡ hòa 1-1 cho Ai Cập từ đường chuyền về hớ hênh của Inaki Williams.

Phút 71, xuất phát từ tình huống lên bóng bên phía cánh phải theo hướng tấn công của Ghana, hậu vệ Denis Odoi chuyền bóng cho Mohammed Kudus. Cầu thủ thuộc biên chế West Ham tung ra cú dứt điểm đầy bất ngờ, nâng tỷ số lên 2-1 cho Ghana.

3 phút sau, Ai Cập có bàn thắng gỡ hòa 2-2. Trezeguet đi bóng dũng mãnh bên phía cánh trái trước khi thực hiện đường chuyền dọn cỗ vào trong để Mostafa Mohamed dễ dàng dứt điểm cận thành làm tung lưới Ghana.

Kudus tỏa sáng, Ghana nhọc nhằn đánh bại Ai Cập - Bóng Đá

 Mostafa Mohamed ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Ai Cập.

Ở những phút cuối trận, dù đôi bên rất cố gắng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Ai Cập cầm hòa Ghana với tỷ số hòa 2-2. Cả hai vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp trước khi bước vào lượt trận cuối.

Đội hình xuất phát

Ai Cập: El-Shenawy, Hamdy, Abdelmonem, Hegazi, Kamal, Elneny, Fathi, Salah, Ashour, Marmoush, Mostafa.

Ghana: Ofori, Odoi, Djiku, Salisu, Mensah, Ashimeru, Samed, Ayew, Kudus, Williams, Semenyo.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:27 19/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục