Kubo và Endo dự bị, Nhật Bản "nuốt chửng" Myanmar

19:41 Thứ năm 16/11/2023

TinTheThao.com.vnDù không có 2 cái tên quen thuộc Takefusa Kubo và Wataru Endo, Nhật Bản vẫn hoàn toàn vượt trội so với Myanmar.

Nhật Bản tiếp đón Myanmar ở trận ra quân vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khi Takefusa Kubo và Wataru Endo ngồi dự bị . Là ông lớn của khu vực, những chiến binh Samurai dễ dàng thể hiện sự vượt trội so với đội khách. Nhật Bản tấn công vũ bão khiến Myanmar không thể nào vùng lên.

Đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 3 bàn do công của Ayase Ueda (cú đúp) và Daichi Kamada, ngôi sao thuộc biên chế Lazio tại Serie A. Thế trận một chiều tiếp diễn khi nó hoàn toàn nghiêng về Nhật Bản.

Cách biệt được nới rộng vào phút thứ 50 với việc Ueda hoàn tất cú hat-trick vào lưới đại diện Đông Nam Á. Phút thứ 86, Ritsu Doan nổ súng, qua đó ấn định chiến thắng 5 sao trên sân cho đội tuyển nước nhà.

Kubo và Endo dự bị, Nhật Bản

 Nhật Bản thắng dễ Myanmar.

Giành chiến thắng 5-0 là kết quả đậm nhưng nó có thể tốt hơn nếu các chân sút Nhật Bản chắt chiu cơ hội tốt hơn. Suốt 90 phút, họ kiểm soát bóng 72% và tung ra tận 15 cú dứt điểm trúng khung thành.

Màn hủy diệt Myanmar cho thấy đẳng cấp của thầy trò HLV Hajime Moriyasu. Họ tích góp 3 điểm đầu tiên ở vòng loại và chờ trận đấu giữa Syria - Bắc Triều Tiên kết thúc để biết mình có thể giữ vị trí đầu bảng hay không.

Lữ Phong | 18:43 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục