Knock-out lén đối thủ, võ sỹ kick-boxing bị khán giả "tẩn" tới tấp

15:29 Thứ hai 12/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMurthel Groenhart - một võ sĩ kick-boxing đã phải hứng chịu "cơn thịnh nộ" từ khán giả vì cú knock-out "xấu xí' với đối thủ.

Một sự cố hy hữu đã diễn ra trong trận đấu kick-boxing giữa Murthel Groenhart với Harut Grigorian trong khuôn khổ sự kiện Glory 42 ở Paris (Pháp) hôm 10/06.

mma

 Murthel Groenhart (bên trái) K.O lén đối thủ.

Theo đó, khi trận đấu bước sang thời điểm 2 phút 41 giây của hiệp 2 thì Grigorian bất ngờ quay lưng về phía khán giả và từ từ đi về góc đài. Ngay lúc đó, tay đấm người Hà Lan từ phía sau tiến đến tung cú đấm cực mạnh hạ knock-out Grigorian. Thắng lợi chung cuộc nghiêng về Groenhart bởi theo nguyên tắc thì pha ra đòn củ võ sĩ 30 tuổi này là hoàn toàn hợp lệ.

Sau khi khiến đối thủ gục ngã, Groenhart chạy về góc đài ăn mừng thì bỗng xuất hiện 2 người đàn ông lạ mặt xông lên võ đài tẩn võ sĩ người Hà Lan tới tấp. Phải đến khi lực lượng bảo vệ can thiệp thì Groenhart mới được giải thoát khỏi vòng vây.

Phát biểu sau chiến thắng "đáng nhớ", võ sĩ 30 tuổi cho hay: "Đó không phải là cú đấm sai luật. Dù không fair-play lắm nhưng nó không phải là cú ra đòn sai luật."

Trong khi đó, Nicky Hemmers - HLV của Grigorian cũng thừa nhận chẳng hiểu vì sao cậu học trò lại quay lưng ngớ ngẩn như vậy.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 12/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục