Klopp: "Không đủ độ khó, không đủ nhanh, không đủ tốt"

13:47 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp thừa nhận The Kop vẫn còn có thể làm tốt hơn dù đã giành thắng lợi hủy diệt.

 

Trao đổi về thắng lợi 4-0 trước Leicester City, HLV Jurgen Klopp nhận định:

"Rõ ràng là chúng tôi đã ghi những bàn thắng tuyệt vời, điều đó thật tốt, tạo ra những cơ hội ấn tượng. Trong hiệp một, những pha pressing không hiệu quả lắm. Trong những khoảnh khắc tiếp theo thì mọi chuyện trở nên tốt hơn, sau đó chúng tôi giành được bóng ở phần sân đối phương, điều đó rất quan trọng."

Klopp Talk: Training Camp was “Top Class” - Bóng Đá

 Klopo chưa hoàn toàn hài lòng. 

"Về khía cạnh kiểm soát bóng, một lần nữa, chúng tôi có hơi chệch choạc trong giây lát ở hiệp một. Nhưng sau đó, khi chúng tôi tăng nhịp độ, mọi thứ trông thực sự tốt. Chúng tôi cần phải bình tĩnh, nhưng trong một số thời điểm, chúng tôi có hơi bình tĩnh quá mức và những đường chuyền không đủ độ khó, không đủ nhanh, và cuối cùng là không đủ tốt. Nhưng, cũng có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời, chỉ là chúng tôi có thể làm tốt hơn, đó là điểm mấu chốt mà tôi đang nói đến."

"Vì vậy, tôi hoàn toàn ổn, một kết quả tuyệt vời, không ai dính chấn thương và chỉ có một vài cú va chạm. Bầu không khí luôn ở đỉnh cao trong suốt 90 phút, nhưng đặc biệt là khi trận đấu khép lại."

Huỳnh Phong | 13:17 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục