'King Eric' gọi, Ibrahimovic trả lời

17:02 Thứ hai 18/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Zlatan Ibrahimovic vừa đáp trả thông điệp 'ở Man United chỉ có 1 vị vua' của Eric Cantona theo cách không thể tuyệt vời hơn.

Ibra đáp trả King Eric. Ảnh: Internet.

Ngay khi hay tin Zlatan Ibrahimovic cập bến Old Trafford, Eric Cantona hay còn được gọi với cái tên triều mến King Eric đã gửi ngay một thông điệp nhằm 'nắn gân' hậu bối. Cụ thể, Cantona khẳng định: "Chỉ có một vị vua ở Manchester. Bạn có thể là Hoàng tử nếu muốn. Bạn hãy khoác số 7 nếu thích nó, đó là món quà tôi chào đón bạn. Vị vua đã đi rồi, và bây giờ, là thời của Hoàng tử."

Đến hôm nay, sau nhiều ngày im tiếng, Zlatan Ibrahimovic đã đáp trả. Theo đó, trả lời phỏng vấn trên tờ Aftonbladet (Thụy Điển), chân sút từng vô địch ở cả Hà Lan, Italia, Tây Ban Nha và Pháp tuyên bố: "Tôi ngưỡng mộ Cantona và tôi đã lắng nghe những lời nói của ông ấy. Tuy nhiên, tôi không phải là vua của Manchester. Tôi sẽ là Chúa của Manchester."

Rõ ràng, đây là câu trả lời rất đanh thép và rất cá tính đúng với phong cách của Ibrahimovic. Nên nhớ rằng, Cantona được xem như người đã mở ra triều đại cực kỳ thành công của Manchester United từ thơi Sir Alex Ferguson đến tận ngày nay. Hãy cùng chờ xem Ibra có làm được điều gì tương tự với Quỷ đỏ hay không.

Trước đó, khi chia tay PSG, Ibrahimovic mạnh miệng: "Tôi đến như một vị vua, tôi ra đi như một huyền thoại."

Tiểu Lam | 17:00 18/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục