Kiatisak thừa nhận không phải "siêu nhân" nhưng muốn giúp HAGL vô địch V-League 2021

19:26 Thứ sáu 15/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisak Senamuang đã có những phát biểu về mục tiêu trong mùa giải mới của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Trước mùa bóng mới 2021, Hoàng Anh Gia Lai đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi đón chào chiến lược gia hàng đầu của bóng đá Thái Lan, Kiatisak Senamuang ngồi vào băng ghế chỉ đạo. 

Không những thế, với những sự bổ sung chất lượng mang tên Kim Dong Su, Memovic, Brandao kết hợp cùng dàn nội binh đã tạo dựng được tên tuổi như Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, Lương Xuân Trường hay Nguyễn Tuấn Anh, đội bóng Phố núi hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn thú vị trong giai đoạn sắp tới. 

Dù vậy, trước sức mạnh của những thế lực đã xây dựng tiếng vang ở V-League như Hà Nội FC, Viettel hay CLB TPHCM, sẽ không dễ để HAGL hướng đến mục tiêu đạt thành tích cao ở mùa giải này. 

Kiatisak thừa nhận không phải

Kiatisak hướng đến mục tiêu giúp HAGL giành được danh hiệu trong mùa giải 2021.   

Tuy nhiên, khi chia sẻ trên trang Fanpage của đội bóng, HLV Kiatsak vẫn rất tự tin khi cho biết: "Mùa giải này là một thử thách thú vị. Đã 12 năm rồi, HAGL chưa thể giành thêm 1 danh hiệu nào. Vậy tại sao mùa giải này chúng ta không đặt mục tiêu vô địch?

Tôi nói với các cầu thủ rằng tôi không phải là siêu nhân. Tôi không thể chạy cùng họ trên sân, nhưng tôi có thể truyền cảm hứng cho họ. Nhưng cầu thủ HAGL phải thi đấu với tất cả trách nhiệm".

Đăng Huy | 18:28 15/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục