Không thắng 6 trận, sao V-League vẫn lạc quan

10:30 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTính đến thời điểm này tại V-League, chỉ còn 2 đội bóng vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng và đang chia nhau 2 vị trí cuối trên BXH.

Cùng với HAGL, Hà Tĩnh cũng đang là một trong những CLB vẫn chưa biết mùi chiến thắng tại V-League mùa này. Sau 6 vòng đấu, họ chỉ thu về 2 trận hòa trong khi phải nhận đến 4 thất bại, thành tích bằng với đội bóng phố núi nhưng đại diện miền Trung lại là những người đứng cuối bảng do thua kém về hiệu số so với đối thủ. 

Với màn thể hiện không như kỳ vọng này, chiếc ghế nóng của HLV Nguyễn Thành Công đang lung lay dữ dội và những e ngại về việc đội bóng có thể xuống hạng cũng đang mở ra với NHM Hà Tĩnh. 

Không thắng 6 trận, sao V-League vẫn lạc quan - Bóng Đá

Hà Tĩnh đang nỗ lực để trốn chạy khỏi vị trí cuối bảng. Ảnh: CLB Hà Tĩnh.

Lên tiếng về tương lai HLV Nguyễn Thành Công và triển vọng trụ hạng của CLB Hà Tĩnh mùa này được báo Bongdaplus dẫn lời, đội trưởng Đinh Thanh Trung bày tỏ: "Với tình thế của đội hiện tại, tôi nghĩ ai về đây cũng khó khăn cả thôi. Bản thân là một anh lớn, cũng là đội trưởng của đội, tôi vẫn hy vọng anh Công tiếp tục ở lại gồng gánh cùng anh em trong giai đoạn này.

Điểm số và khoảng cách trên BXH không có gì là lớn cả. Chúng tôi vẫn còn đến 20 vòng đấu nữa. Trong quãng nghỉ sắp tới, khi các trụ cột hồi phục trở lại, tôi nghĩ mọi chuyện sẽ ổn cả thôi”.

Phi Yến | 10:00 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục