Khó lường "mỹ nhân chiến" Wozniacki vs Pliskova

06:30 Thứ bảy 28/10/2017

TinTheThao.com.vnCaroline Wozniacki đang tạm chiếm ưu thế với 5 chiến thắng trong 8 lần gặp Karolina Pliskova.

589400-karolina-pliskova-reuters

 Wozniacki đang chiếm ưu thế khi thắng Pliskova 5/8 lần đối đầu. Ảnh: Internet.

WTA Finals 2017 đang dần trôi về cuối và những gương mặt xuất sắc nhất đã lộ diện. Hôm nay tâm điểm sẽ được dồn về trận bán kết giữa Wozniacki và Pliskova.

Pliskova trong lần thứ hai đến với WTA Finals đã để lại ấn tượng cực mạnh. Cô gái 24 tuổi người CH Séc chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Jelena Ostapenko, và giành 2 chiến thắng trước Garbiñe Muguruza và Venus Williams. Ngôi nhất bảng Trắng là một phần thưởng không thể xứng đáng hơn cho tinh thần thi đấu quật khởi của Pliskova.

Trong khi đó, Wozniacki có được ngôi nhì bảng Đỏ nhờ hai trận thắng trước Simona Halep và Elina Svitolina. Khi mà Serena không tham dự giải này, Wozniacki chính là ứng viên rất sáng giá cho danh hiệu vô địch. 

Mùa này Wozniacki đã lọt tới tận 7 chung kết nhưng chỉ mới đoạt được đúng 1 danh hiệu ở Pan Pacific Open (Nhật Bản). Đây là lần thứ 5 mà Wozniacki có mặt ở WTA Finals sau các năm 2009, 2010, 2011 và 2014.

Tính ra trong quá khứ, Wozniacki và Pliskova đã gặp nhau đến tổng cộng 8 lần với 5 chiến thắng nghiêng về Wozniacki. Tuy nhiên đáng chú ý là ở lần gặp gần nhất tại Cincinnati hè năm nay, Karolina Pliskova đã đánh bại Wozniacki với tỷ số đậm 6-2, 6-4.

Wozniacki rõ ràng có kinh nghiệm ở một sân chơi lớn như WTA Finals, song Pliskova cũng có những lợi thế rõ ràng đó là sức trẻ, sự tự tin và một lối chơi không thật sự nổi bật hẳn lên nhưng vô cùng bền bỉ. Cuộc so tài thứ 9 giữa hai tay vợt dự báo sẽ kéo dài 3 ván.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 06:30 28/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục