Khiến cả thế giới phát sốt, "thánh nữ" bóng chuyền xinh đẹp quyết định giải nghệ

23:27 Thứ bảy 21/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Alisa Manyonok quyết định "nghỉ hưu non" để làm người mẫu.

Alisa bỏ bóng chuyền để theo đuổi nghề người mẫu. Ảnh: Internet.

Alisa Manyonok là cái tên được cộng đồng yêu bóng chuyền trên toàn thế giới tìm kiếm nhiều nhất trong một năm qua. Cô gái Nga sinh năm 1995, cao đến 1m80 dù chuyên môn chỉ ở mức trung bình nhưng nhận được sự quan tâm khá lớn nhờ nhan sắc không hề thua kém một người mẫu.

Alisa với nhan sắc nổi bật từng đoạt thành tích cao tại các cuộc thi như Miss Primorye 2013 (Hoa hậu), Miss Russia Body 2015 (Hoa hậu) hay Miss Tatarstan 2015 (Á hậu 1). Cô cũng là là gương mặt đại diện cho nước Nga tranh tài ở cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2015, được tổ chức hồi tháng 2 vừa qua tại Thái Lan. Cô gái sinh năm 1995 hiện đang học nghành Quan hệ công chúng tại Đại học Kazan. 

Có vẻ như ý thức được sức hút của mình, Alisa mới đây đã quyết định giải nghệ để chuyển hẳn sang làm người mẫu. Nhiều người khá tiếc nuối với quyết định rời bỏ sân đấu của người đẹp bóng chuyền, số khác lại ủng hộ chân dài sinh năm 1995 vì cô có quá nhiều tố chất để trở thành một ngôi sao lớn.

"Alisa Manyonok quyết định sẽ tạm xa bóng chuyền và dấn thân vào nghề người mẫu. Cô ấy hy vọng sẽ thành công khi sải bước trên những sàn thời trang quốc tế," tờ The Sun viết.

Nam Anh | 23:27 21/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục