Ngoài một số hiện vật mẫu liên quan đến nông nghiệp, gian hàng bày bán những chú trâu nhồi bông xinh xắn cao khoảng 15 - 20 cm, trước ngực in tên giải, các quả bóng bằng cao su có chử ký của một số cầu thủ nổi tiếng trong đội Bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An hay áo thi đấu có hai loại theo màu chính thức - vàng và trắng của đội trưởng Ngọc Hoa (9), libero Kim Liên (5)... Ông Huỳnh Quang Vinh, giám đốc Công ty TNHH Thể thao một thành viên Bình Điền Long An, một đơn vị vừa được thành lập vào tháng 6/2011 thuộc Công ty Phân bón Bình Điền. Ông Vinh cho biết, đây là một trong những ý tưởng mới của công ty trên bước đường phát triển. Sắp tới, ở những giải đấu lớn trong hệ thống giải VĐQG, các giải mời, sẽ có thêm nhiều chủng loại sản phẩm thể thao được bày bán, để làm phong phú thêm các mặt hàng giúp người hâm mộ chọn lựa.
Bán các sản phẩm dịch vụ đi kèm môn thể thao không phải phát kiến mới mẻ gì, nhưng đó lại chính là con đường mà thể thao chuyên nghiệp trên thế giới từng đi để thể thao có thể tự nuôi sống và phát triển. Hy vọng mô hình này sẽ ngày một hoàn thiện và nhân rộng trong phong trào xã hội hóa thể thao nói chung của quốc gia.