Khi "Big-Four"nói về bóng đá

14:53 Thứ năm 27/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bộ tứ trong làng quần vợt thế giới tỏ ra vô cùng hào hứng với vòng chung kết World Cup 2014 diễn ra tại Brazil hè này. Hãy cùng nghe những đánh giá về đội bóng yêu thích của họ tại World Cup 2014 qua cuộc phỏng vấn do trang Tennisworldusa thực hiện.

Nhóm "Big-Four" vừa có những chia sẻ về World Cup 2014

Dù là dân Vương quốc Anh, song nhà vô địch Wimbledon 2013 Andy Murray lại dành tình cảm cho tuyển Bỉ. "18 tháng trước, tôi nói với Juan Monaco rằng tuyển Bỉ chỉ là những kẻ ngoài cuộc của World Cup, và anh ấy đã cười nhạo tôi. Thật vậy, tuyển Bỉ chơi rất tốt và ở 1 bảng đấu cũng khá thuận lợi", Murray nói.

Trong khi đó, tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal dành sự ủng hộ cho đội tuyển nước nhà là Tây Ban Nha, nhà đương kim vô địch. "Tôi hy vọng TBN sẽ thành có một giải đấu thành công như thường thấy. Do là một trong những ứng viên cho chức vô địch, tôi sẽ rất không lấy gì làm ngạc nhiên nếu họ đạt thành tích cao", Nadal chia sẻ

Nadal hy vọng tuyển TBN sẽ lại vô địch World Cup

Về phần mình, huyền thoại Roger Federer cũng bày tỏ sự quan đến World Cup. Theo đó, anh tin rằng tuyển Thụy Sĩ, cũng là quê hương mình, sẽ tiến sâu tại World Cup. Được biết, Thụy Sĩ nằm ở bảng E cùng với Ecuador, Pháp và Honduras.

"Với những đối thủ như thế, tôi nghĩ Thụy Sĩ sẽ có cơ hội vượt qua vòng bảng. Bạn thấy đấy, chắc chắn không ai dám đánh giá thấp họ ở bảng E. Tôi cảm thấy ở bảng này thì đội nào cũng có thể đánh bại được những đối thủ còn lại', Federer đánh giá.

"Tôi nghĩ Thụy Sĩ có một huấn luyện viên vĩ đại, người tôi rất hiểu. Ngoài ra, đội có một tập thể trẻ trung, bùng nổ và đặc biệt là sự kết hợp giữa những người trẻ và dày dặn kinh nghiệm".

Federer thì ủng hộ Thụy Sĩ

Trong khi đó, tuyển Serbia của tay vợt Novak Djokovic dù không thể vượt qua được vòng loại World Cup, nhưng Nole tiết lộ sẽ cổ vũ cho những người láng giềng là Bosnia và Croatia.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục