"Khâu yếu nhất của chúng tôi là ghi bàn"

16:07 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnHLV Phùng Thanh Phương đã thẳng thắn thừa nhận và chỉ ra điểm yếu nhất trong lối chơi của CLB TP.HCM.

Ngay sau kỳ nghỉ lễ đầu năm mới 2024, CLB TP.HCM đã tức tốc hội quân để chuẩn bị cho mùa giải V-League và hiện họ đang có mặt tại Bà Rịa - Vũng Tàu để trải qua đợt tập huấn 10 ngày nhằm cải thiện hơn nữa các vấn đề về chuyên môn của đội bóng. 

Chia sẻ trên báo Bongdaplus về những mục tiêu đề ra trong đợt tập huấn chuẩn bị cho giai đoạn sắp tới của V-League, HLV Phùng Thanh Phương bày tỏ: "Nhân dịp đầu năm mới 2024, tôi mong muốn đội bóng của chúng tôi sẽ gặp nhiều may mắn và trụ hạng thành công, trước khi nghĩ đến những chuyện xa hơn trong tương lai.

CLB TP.HCM hội quân trở lại từ ngày 7/1. Ảnh: CLB TP.HCM. 

Bên cạnh đó, tôi cũng xin chúc các khán giả, những người yêu mến đội bóng TP.HCM nhiều sức khoẻ và may mắn trong năm mới. Mong mọi người luôn yếu mến và tiếp tục đồng hành cùng đội bóng TP.HCM.

Đây là đợt tập huấn để tôi có thể nâng cấp thể lực cho các cầu thủ, nhằm chuẩn bị cho hành trình gian nan sắp tới ở mùa giải 2023/24. Nên cạnh đó, tôi cũng thêm cho các cầu thủ về kỹ chiến thuật, bởi hiện nay khâu yếu nhất của chúng tôi vẫn là ghi bàn".

Phi Yến | 15:09 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục