Khatoco Khánh Hòa 3-0 Navibank Sài Gòn: Khách thua tâm phục!

09:40 Thứ bảy 03/03/2012

Làm khách ở Nha Trang, N.Sài Gòn đã chủ động chơi phòng thủ chắc chắn ngay từ đầu và tìm cơ hội phản công. Thế nhưng, do mất nhiều trụ cột nên kế hoạch này sụp đổ hoàn toàn khi đội khách thua tới 3 bàn sau chưa đầy 1 giờ thi đấu.

K.KH (áo xanh) nắm hoàn toàn thế trận và thắng xứng đáng

Trận này N.SG chỉ chơi với 1 tiền đạo là Fonseca vì Quang Hải bị chấn thương cơ đùi sau phải ngồi ngoài. Khách chơi phòng thủ, nên không ngạc nhiên khi chủ nhà chính là người cầm trịch trận đấu, và ở phút thứ 5, họ đã có cơ hội để mở tỷ số, nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo Jose đã việt vị. Sau đó, cũng chính anh này có cú sút quá hiền nhằm ngay thủ môn Thế Anh ở phút thứ 17, sau đường chuyền như dọn cỗ của đồng đội.

Mải mê tấn công, chủ nhà suýt nữa phải trả giá với cú “hồi mã thương” của N.SG ở phút 32, khi hàng thủ loạng choạng khiến thủ môn Văn Hạnh phải “xuất thành” để cản Fonseca, nhưng vẫn không ngăn được anh này vượt qua và tiến vào vòng 16m50. Tuy nhiên, ngoại binh này quá tệ khi đối mặt khung thành trống, nhưng lại sút ra ngoài. Bỏ lỡ cơ hội mười mươi, N.SG đã phải trả giá ở phút 34, và người mở tỷ số cho đội chủ nhà, oái ăm thay lại là hậu vệ biên phải Thanh Tuấn. Sau đó, đến lượt tiền vệ Hữu Chương nâng tỷ số 2-0 cho K.KH.

Sang hiệp 2, phút thứ 54, từ một pha phối hợp đẹp mắt giữa Thanh Tuấn và Hữu Chương, ngoại binh nhập tịch Lê Văn Tân đã có mặt kịp thời dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà. Sau tình huống này, hai đội đã có những thay đổi chiến thuật. Tuy nhiên, lối chơi của các học trò ông Phạm Công Lộc vẫn không có gì thay đổi, và người ta có cảm giác họ mới là những người đang dẫn bàn chứ không phải K.KH. Trong lúc đó, chủ nhà vẫn tiếp tục nắm thế trận và liên tiếp có những pha uy hiếp nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thế Anh, tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thua trắng trên sân Nha Trang, xem ra hành trình chinh phục AFC Cup của N.SG sẽ gặp nhiều giông bão, bởi thứ Tư ngày 7/3 tới, họ sẽ đối đầu với CLB Kelantan (Malaysia) ngay trên sân khách.

BÀN THẮNG

K.KH: Thanh Tuấn (34’), Hữu Chương (43’), Lê Văn Tân (54’).

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

K.KH: Văn Hạnh, Tấn Đạt, Issifu, Văn Phong, Thanh Tuấn, Hữu Chương, Hữu Phát, Justice, Tấn Tài, Jose, Văn Tân.

N.SG: Thế Anh; Long Giang, Minh Triết, Vincent, Duy Khanh, Được Em, Tài Em, Aniekan; Khánh Lâm, Văn Nghĩa, Fonseca.

PHÁT BIỂU SAU TRẬN ĐẤU

HLV Hoàng Anh Tuấn (K.KH): “Trận thắng này khiến chúng tôi cải thiện được rất nhiều thứ, từ điểm số trên BXH, cho đến tinh thần của các cầu thủ. Tôi chỉ hài lòng về kết quả, chứ lối chơi của đội K.KH khiến tôi vẫn rất âu lo, đặc biệt là hàng thủ. Ở hiệp 1, hàng thủ của chúng tôi đã có ít nhất 2 sai lầm chết người, và nếu tiền đạo của N.SG chơi tốt hơn thì chưa biết cục diện trận đấu sẽ ra sao”.

HLV Phạm Công Lộc (N.SG): “Theo tôi đây là trận đấu hay, chỉ tiếc là các cầu thủ của tôi đã không tận dụng được những cơ hội, sau đó những bàn thua liên tiếp khiến tinh thần các cầu thủ sa sút. Hiện tại, công việc của tôi là giúp các cầu thủ quên trận thua này đi để tập trung tốt nhất cho cuộc đối đầu với đối thủ Kelantan ở Malaysia sắp tới”.

Tuấn Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục