Khai diễn Men's Futures Vietnam F2 tại Tp.HCM

13:29 Thứ hai 01/04/2013

Sau khi giải quần vợt quốc tế Mens Futures Vietnam F1 tại Bạc Liêu vừa kết thúc vào hôm qua, thì hôm nay các tay vợt quốc tế & Việt Nam lại bước vào Vòng thi đấu chính thức giải Men's Futures F2 & F3.

Hai giải F2 & F3 đều diễn ra trên sân quần vợt tại CLB Phú Thọ, Tp.HCM. Dù hy vọng nhiều nhưng người hâm mộ cũng không thể đòi hỏi gì hơn ở các tay vợt trẻ Việt Nam khi các em đã để thua nhanh chóng ngay tại Vòng 1 của Men's Futures F1; công minh là nhận xét thì Hoàng Thiên đã có set đấu khá sòng phẵng với tay vợt người Pháp - Lucas Pouille tại Bạc Liêu hồi tuần trước & chỉ chịu gác vợt trong gang tấc của set này (5-7). Còn với Hoàng Nam, một tay vợt sinh năm 1997 (chỉ mới 15-16 tuổi) mà đã có được cơ hội tham dự các sân đấu của Men's thì hy vọng lắm đây.

 

 

Sân chơi chính thực của Hoàng Nam trong năm 2013 & 2014 là hướng đến các giải Junior Tennis ITF - U18; nhưng Việt Nam là chủ nhà của 1 số giải Men's Futures nên sẽ là cơ hội tuyệt vời cho niềm hy vọng mới của quần vợt Việt Nam trui rèn trên sân đấu & tích lũy kinh nghiệm lẫn điểm số (nếu được) cho con đường quần vợt chuyên nghiệp những năm sau này. Lần này, Men's Futures F2 & F3 được diễn ra tại CLB Quần Vợt Phú Thọ - nơi được xem là sân nhà của các tay vợt Việt Nam, fans hâm mộ nước nhà cũng hy vọng những Quốc Khánh, Hoàng Thiên, Hoàng Nam . . . sẽ có được những chiến thắng đầu tay nhằm tạo niềm hưng phấn & lôi kéo khán giả đến sân trực tiếp xem thi đấu.

Seven7 | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục