Kerber trầy trật tìm lại chính mình

12:25 Thứ sáu 22/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Angelique Kerber ghi tên vào tứ kết Stuttgart Open sau chiến thắng nhọc nhằn trước người đồng hương Annika Beck (hạng 41 WTA).

Kerber thắng nhọc trước đồng hương Annika Beck. Ảnh: Internet.

Kerber thi đấu không tốt và để thua ngay trong ván đầu với tỷ số 4-6. Nhà đương kim vô địch Australian Open 2016, sau đó kịp thời trở thành, chiến thắng 6-3, 6-1 ở hai ván sau để lê bước vào vòng đấu cho 8 tay vợt mạnh nhất giải.

Chỉ cách đây chưa đầy 4 tháng, Kerber từng thắng đậm Annika tại vòng bốn Australian Open với tỷ số 6-4, 6-0. Thế mới thấy sau đỉnh cao, Kerber đang phải chật vật thế nào để cho thấy hình ảnh một nhà vô địch Grand Slam.

Sau Australian Open, Kerber bước vào giai đoạn tăm tối trong sự nghiệp, khi thua ba trận liên tiếp ở vòng 1 Fed Cup cho đến Qatar Open và Indian Wells. Ở ba giải đấu sau đó là Key Biscayne – Miami Open và Charleston Open, Kerber cũng không thể giành quyền chơi bất kỳ trận chung kết nào.

Đối thủ ở tứ kết của Kerber là Carla Suárez Navarro - tay vợt đánh bại Anna-Lena Friedsam 6-2, 6-2. Kerber hiện dẫn trước Navarro 3-2 sau 5 lần gặp nhau.

Nam Anh | 12:06 22/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục