Kerber ngưỡng mộ Serena trước thềm Miami Open

13:50 Thứ sáu 25/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Đức đánh giá rất cao phong độ hiện tại của Serena Williams.

Kerber chính là cái tên gây sốc nhiều nhất đầu năm 2016 khi xuất sắc lên ngôi vô địch Australian Open. Điều đáng nói hơn, bại tướng của tay vợt Đức trong trận chung kết là Serena Williams - người mà trước đó giới chuyên môn đánh giá "không ai cản nổi".

Tuy nhiên sau thành công vang dội tại Melbourbe là giai đoạn sa sút khó hiểu của Kerber. Cô thua sớm ở nhiều giải đấu sau đó, "đau đớn" nhất là thất bại 5-7, 5-7 trước tay vợt 23 tuổi, Denisa Allertová (CH Séc) ở Indian Wells tuần trước.

Kerber vẫn chưa để lại dấu ấn đáng kể nào sau chức vô địch Australian Open. Ảnh: Internet.

“Tôi nhận ra rằng, mình là nhà vô địch Grand Slam. Và giờ đây, tôi có rất nhiều điều để làm. Đó là kiểu áp lực hoàn toàn khác hẳn so với trước đây. Trong tôi giờ đây có rất nhiều sự tự tin. Cảm giác là rất khác biệt, nhưng tôi cần phải tiến lên với những gì hiệu quả bởi vì đó là lý do tại sao mà tôi có được dấu ấn sáng chói trong sự nghiệp của mình”, Kerber nói.

Dù đánh bại chính Serena ở chung kết Australian Open, nhưng theo Kerber thì đàn chị người Mỹ vẫn là một tượng đài: "Cô ấy vẫn là tay vợt giỏi nhất. Cô ấy vẫn là số một thế giới. Cô ấy vẫn là một nhà vô địch”.

Tại Miami Open, Kerber được xếp hạt giống số hai. Cô sẽ đối đầu tay vợt người Séc, Barbora Strýcová ở vòng hai.

Nam Anh | 13:08 25/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục