Kei Nishikori lên ảnh...tô mì

14:44 Thứ sáu 19/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Để vinh danh tay vợt Kei Nishikori, công ty Thực phẩm Nissin tại Nhật Bản quyết định in hình niềm tự hào của đất nước lên dòng sản phẩm là tô mì ly ở quê nhà.

Được biết, á quân Mỹ mở rộng 2014 Kei Nishikori trở về Nhật Bản hồi tuần rồi sau thành công vang dội ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm. Hôm qua, tay vợt này có chuyến thăm trụ sở chính công ty Thực phẩm Nissin, một trong những nhà tài trợ cho Nishikori.

Tại đây, tay vợt hạng 8 thế giới được chào đón nồng nhiệt và đặc biệt xuất hiện trong buổi giới thiệu dòng sản phẩm mì ly có in hình bản thân. Theo Japantimes, phần nhãn của tô mì tái hiện khoảnh khắc Nishikori ăn mừng chiến thắng kèm theo chữ ký của mình.

Ngoài ra, công ty Thực phẩm Nissin còn in thêm dòng chữ "khát khao chiến thắng" trên nhãn như một cách để chúc Nishikori gặt hái thêm nhiều hơn nữa thành công với sự nghiệp quần vợt trong tương lai.

Cũng theo Japantimes, công ty Thực phẩm Nissin đã ký hợp đồng tài trợ 3 năm với Kei Nishikori hồi tháng 4.2012. Báo chí dự đoán việc trở thành tay vợt Nhật Bản đầu tiên vào đến chung kết giải Mỹ mở rộng hứa hẹn mang đến cho anh nhiều hợp đồng tài trợ nữa.

Hồi tuần rồi, tỷ phú Tadashi Yanai, người sáng lập và là chủ tịch của tập đoàn bán lẻ Fast Retailing, đã thưởng cho Nishikori 100 triệu yên (tương đương 941.000 USD). Trong số này, 50 triệu yên là phần thưởng được trích ra từ tài khoản riêng của tỷ phú Tadashi Yanai, trong khi số còn lại thuộc về công ty, vốn là đơn vị tài trợ cho Nishikori.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục