Kei Nishikori - Đã giàu còn giàu hơn

02:51 Thứ năm 18/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giá trị thương hiệu của tay vợt người Nhật Kei Nishikori tiếp tục tăng vọt sau cú đột phá ở giải US Open 2014.

Vừa qua, Nishikori đã được chọn là đại sứ thương hiệu cho công ty sản xuất xe hơi Jaguar ở quê nhà Nhật Bản. Đây là công ty mới nhất tài trợ cho tay vợt hạng 8 thế giới, qua đó hứa hẹn giúp á quân US Open 2014 tăng thêm thu nhập trong thời gian tới.

Được biết, thành công ở giải Grand Slam cuối cùng trong năm đã và đang mở ra một chương mới trong sự nghiệp của Nishikori. Dù không thể giành chức vô địch, song những gì thể hiện đã đưa hình ảnh ngôi sao này lên một tầm cao mới khi nhiều thương hiệu lớn bắt đầu chú ý đến anh.

Thật ra, tay vợt 24 tuổi xứ mặt trời mọc đã giàu từ trước khi US Open 2014 khởi tranh. Anh nằm trong tốp 10 cỗ máy kiếm tiền trong làng quần vợt nam theo thống kê của tạp chí Forbes năm 2013, với thu nhập 11 triệu USD.

Cùng với việc trở thành đại sứ thương hiệu cho Jaguar, danh sách các đơn vị tài trợ cho Nishikori lúc này bao gồm Jaguar Uniqlo, Wilson, Tag Heuer, và Nissin. Trả lời phỏng vấn trước báo chí, CEO Magnus Hansson của Jaguar Land Rover Japan cho biết công ty rất vui khi trở thành đối tác với Nishikori, người được xem như vận động viên thể thao có tầm ảnh hưởng rất lớn ở Nhật Bản.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục