Jupp Heynckes: Bayern cần tìm lại mạch thắng

23:28 Thứ bảy 06/10/2012

Sau khi Bayern thua sốc 'gã tí hon' BATE Borisov ở Champions League, HLV Jupp Heynckes đã kêu gọi các học trò phải sớm tỉnh táo trở lại và kiếm tìm chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo.

Cuối tuần này, Bayern sẽ có trận đấu với Hoffenheim tại Bundesliga, và hiện tại ở giải đấu trong nước, đội đương kim Á quân vẫn chưa để mất một điểm nào với 6 trận thắng tuyệt đối. Và HLV Jupp Heynckes hy vọng các học trò sẽ nối dài chuỗi thành tích ấn tượng trên để quên đi thất bại đau đớn ở Champions League.

"Chúng tôi cần tìm lại mạch thắng và tái hiện lại những gì đã biến chúng tôi thành một đội bóng mạnh mẽ", Heynckes phát biểu trong cuộc họp báo trước các phóng viên.

HLV Jupp Heynckes. Ảnh: Internet.

"Các cầu thủ của chúng tôi biết điều gì mình còn thiếu sau trận đấu với BATE. Chúng tôi phải cải thiện khả năng gây áp lực cùng khả năng hoán đổi giữa phòng ngự và tấn công. Tôi rất tự tin rằng đội bóng của mình sẽ làm được".

"Hoffenheim đã lấy lại sự tự tin và khí thế của họ, họ đưa bóng về phía trước rất nhanh khi đang phòng ngự, và trên hết, họ có rất nhiều cầu thủ giỏi".

Nếu tiếp tục chiến thắng, Bayern sẽ tiếp tục nâng cao thành tích thắng liên tiếp của mình lên con số 7. Trong khi đó, đội đương kim vô địch Dortmund đang kém Bayern tới 7 điểm và phải rất nỗ lực thì đội chủ sân Signal Iduna Park mới có thể bám đuổi Bayern ở mùa bóng này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục