HLV ĐT Philippines: Chúng tôi không chơi để thua hay hòa

22:17 Chủ nhật 09/06/2024

TinTheThao.com.vnTrước trận đấu với Indonesia, HLV đội tuyển Philippines Tom Saintfiet thừa nhận sức mạnh của đối thủ.

Đội tuyển Philippines đã hết cơ hội đi tiếp tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á sau khi nhận thất bại 2-3 trên sân Mỹ Đình ở lượt trận thứ 5 bảng F.

Dù vậy thầy trò HLV Tom Saintfiet vẫn có vai trò quan trọng trong việc quyết định đội giành vé thứ 2 bảng F vào vòng loại thứ 3. Ở lượt trận cuối, The Azkals sẽ gặp Indonesia, đội bóng mà họ đã cầm hòa ở lượt đi. Nếu tái hiện thành tích đó hay thậm chí đánh bại thầy trò HLV Shin Tae-yong, Philippines sẽ trao cơ hội cho Việt Nam.

HLV Tom Saintfiet.

Trước lượt trận cuối, HLV Tom Saintfiet thừa nhận sức mạnh vượt trội của Indonesia. Thậm chí so sánh Tim Garuda với Nhật Bản và Hàn Quốc.

"Chúng tôi biết Indonesia là một thế lực mới của bóng đá châu Á," HLV Tom Saintfiet nói với truyền thông địa phương. "Đội tuyển Indonesia có những cầu thủ rất giỏi."

"Indonesia đang tiến gần hơn đến trình độ của Hàn Quốc, Nhật Bản và các quốc gia hàng đầu châu Á," nhà cầm quân người Bỉ nói thêm.

Về trận đấu sắp tới, vị thuyền trưởng sinh năm 1973 thừa nhận: "Indonesia là đội được đánh giá cao hơn cho trận đấu này. Sẽ có một sân vận động đầy những người hâm mộ cuồng nhiệt và chúng tôi sẽ tận hưởng việc thi đấu trước khán giả của họ."

"Chúng tôi không chơi để thua. Chúng tôi sẽ không chơi để hòa. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng, nhưng điều đó sẽ rất khó khăn với chúng tôi."

Lê Quốc Quân | 22:17 09/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục