Jose Mourinho chỉ ra Luis Figo của đội tuyển Anh

16:26 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng HLV Gareth Southgate chưa tận dụng hết những nhân tố đang có trong tay.

Đội tuyển Anh hứng chịu rất nhiều chỉ trích sau trận hòa 0-0 trước ĐT Scotland. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng các pha lên bóng của Tam Sư tỏ ra thiếu ý tưởng, khiến họ bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối thủ. HLV Gareth Southgate chịu nhiều áp lực nhất bởi ông bị cho là không biết cách tận dụng những ngôi sao tấn công đang có trong tay.

Mới đây, HLV Jose Mourinho mong muốn Southgate hãy để Jack Grealish được đá chính ngay từ đầu: “Đó là một anh chàng dũng cảm. Cậu ấy chưa bao giờ chơi một trận đấu nào ở cúp châu Âu ở cấp độ CLB, nhưng lên tuyển và không hề sợ hãi.

Cậu ấy mạo hiểm, sẵn sàng đánh cược, có thể tạo ra sự bất ổn cho đối thủ.

Jose Mourinho raves about Jack Grealish and sends stern Gareth Southgate demand - Bóng Đá

 Jose Mourinho ca ngợi Grealish.

ĐT Anh trông như một đội bóng nhút nhát trước Scotland vì họ không có những phẩm chất mà Grealish có.

Tôi không thích so sánh cầu thủ - Luis Figo ở một đẳng cấp khác – nhưng Grealish giống Figo ở chỗ cậu ấy sẽ đòi bóng. Cậu ấy nói, ‘Hãy đưa tôi quả bóng và tôi sẽ giải quyết mọi việc’.”

Với việc Mason Mount đang cách ly sau khi tiếp xúc gần với Billy Gilmour -  được chẩn đoán nhiễm COVID-19, nhiều khả năng Grealish sẽ được đá chính trong trận đối đầu với ĐT Scotland rạng sáng mai.

ĐT Anh tập luyện

 
Endo | 15:28 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục