John Terry khen Rooney xuất sắc chưa từng thấy

11:16 Thứ tư 09/09/2015

Thủ quân Chelsea, cựu đội trưởng Tam sư, John Terry đã ca ngợi Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy sau khi "chàng Sherk" đi vào lịch sử trên sân Wembley, đêm 8/9.

Cầu được ước thấy, Rooney đã ước ao phá kỷ lục của Sir Bobby Charlton trên sân Wembley. Và tuy có phải chờ hơi muộn (phút 84, penalty), nhưng cuối cùng chàng đội trưởng cũng được vỡ oà trong khoảnh khắc lịch sử, trở thành tay săn bàn lợi hại nhất trong lịch sử tuyển Anh, với 50 bàn thắng.

Cựu đội trưởng Terry hết lời khen đàn em. Ảnh: Internet.

Kỷ lục của Rooney đến trong bối cảnh 900 phút anh chưa "nổ súng" cho M.U ở giải đấu quốc nội Premier League, chịu không ít sức ép. Chân sút 29 tuổi cũng được cho đã đi qua giai đoạn đỉnh cao.

Tuy nhiên, kỷ lục vẫn cứ là kỷ lục, và Rooney vẫn cứ là "cừ" nhất, bất kể một số ý kiến cho rằng, siêu sao số 10 dù ghi nhiều bàn thắng nhất cho tuyển Anh nhưng không thể là vĩ đại nhất.

Và trong mắt đội trưởng Chelsea, cũng là cựu thủ lĩnh tuyển Anh, John Terry, Wayne Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng thấy.

Ngay sau khi Rooney phá kỷ lục của Sir Bobby, trung vệ 34 tuổi đã gửi lời chia vui đến đàn em: "Chúc mừng Wayne Rooney trở thành tay săn bàn số 1 của bóng đá Anh. Tôi rất vui vì từng được chơi cùng Wayne và với tôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất Tam sư từ trước tới nay.

Tôi từng chứng kiến cậu ấy làm những điều với trái bóng mà chưa bao giờ trông thấy trước đây. Một con người chiến thắng, một nhà lãnh đạo và thật tự hào khi được nhìn thấy cậu ấy đeo băng thủ quân ĐTQG. Huyền thoại!."

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục