Joachim Loew: 'Trận Đức - Brazil được quyết định bởi khoảnh khắc nhỏ nhất'

12:50 Thứ ba 08/07/2014

HLV của đội tuyển Đức tin rằng trận bán kết đầu tiên ở World Cup 2014 sẽ diễn ra căng thẳng và chặt chẽ.

HLV Joachim Loew tự tin sẽ vượt qua chủ nhà Brazil.

"Chúng ta đều biết Brazil mạnh như thế nào. Họ được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất trước giải đấu và các cầu thủ Brazil cũng tỏ ra xứng đáng với điều này", Loew nói trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Đội chủ nhà tiến xa là điều tốt cho giải đấu, nhưng chúng tôi cũng đang rất tự tin giành quyền đi tiếp. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho một trận chiến thực sự với Brazil. Cơ hội của hai đội là ngang nhau và những khoảnh khắc nhỏ nhất sẽ quyết định ai vào chung kết".

Đoàn quân của Joachim Loew cho thấy sự chắc chắn trên con đường tiến vào bán kết. Không còn lối đá tấn công hoa mỹ những dễ gục ngã ở thời khắc quyết định ở các giải đấu gần đây, Đức trở lại với phong cách lạnh lùng và thực dụng truyền thống. Chính huyền thoại Lothar Matthaus đã lên tiếng ca ngợi sự thay đổi này của HLV Loew.

Trong khi đó, Brazil đang đối mặt với khó khăn chồng chất khi thiếu vắng hai ngôi sao lớn là chủ công Neymar cùng đội trưởng Thiago Silva. Sức ép đang dồn lên vai HLV Scolari khi người dân Brazil luôn coi việc không vô địch trên sân nhà là thất bại.

Đức đã có mặt ở bán kết bốn kỳ World Cup gần nhất, lọt vào chung kết một lần năm 2002. Trong trận chung kết đó, họ bị đánh bại bởi chính Brazil với cú đúp của huyền thoại Ronaldo.

Bảo Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục